Điểm qua các địa chỉ mà bạn có thể mua xe ga cao cấp với giá thành phải chăng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/03/2021

Điểm qua các địa chỉ mà bạn có thể mua xe ga cao cấp với giá thành phải chăng

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe ga cao cấp. Dòng xe được phân phối bởi thương hiệu Kymco và là dòng xe chính hãng tại nước ta? Đừng vội vàng lướt nhanh qua bài viết. Để tìm hiểu sâu và rõ hơn về Kymco - đây là đơn vị sản xuất và bán ra thị trường các dòng xe Kymco với giá thành tốt nhất Việt Nam!

Xe ga cao cấp Kymco luôn được phái nữ ưu tiên lựa chọn

Xe ga cao cấp Kymco luôn được phái nữ ưu tiên lựa chọn

Kymco Thương hiệu xe tay ga 50cc số một tại thị trường Việt Nam

Kymco - thương hiệu xe ga cao cấp có tiếng từ lâu. Được biết đến như là một thương hiệu xe, đơn vị chủ yếu cung cấp tất cả các dòng xe mang thương hiệu xe tay ga 50cc nhập khẩu từ Đài Loan. Các mẫu xe được sản xuất tại đây luôn được đảm bảo mọi mặt, bao gồm mặt mẫu mã sản phẩm, bên cạnh đó cả chất lượng của sản phẩm cũng được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hơn thế nữa, giá xe ga 50cc ở đây cũng luôn là nơi đảm bảo và bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị khống giá. Ngoài việc được đảm bảo về giá thành đúng và có sức cạnh tranh so với thị trường xe tay ga 50cc nói chung. 

Một số mẫu xe ga cao cấp mà bạn có thể lấy để tham khảo qua như những mẫu xe đang làm mưa làm gió và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường có mặt trong danh sách các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu của Kymco như: 

  • Candy Hermosa 50
  • Like 50
  • Candy Hermosa 50cc

Đó là những sản phẩm được cung cấp và thiết kế riêng bởi Kymco, những mẫu xe này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng một cách tuyệt đối. 

Candy Hermosa kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang tôn lên được vẻ đẹp và thần thái của người sử dụng

Candy Hermosa kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang tôn lên được vẻ đẹp và thần thái của người sử dụng

Candy Hermosa phong cách, cá tính, và không kém phần tinh tế.

Candy Hermosa là một trong những phiên bản mới của Kymco. Dòng xe ga cao cấp này được Kymco cho ra mắt thị trường xe đã tạo nên làn sóng vô cùng mạnh mẽ đối với thị trường xe có phân khối nhỏ - 50cc. Mặc dù là dòng xe được lắp ráp nhưng mọi linh kiện, bộ phận của xe đều là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì thế mà xe tay ga 50cc này luôn có chất lượng có thể khiến bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn. Với kiểu dáng xe mang vẻ đẹp sang trọng, hợp thời trang cũng tôn lên được vẻ đẹp và thần thái của mỗi người sử dụng.

Like 50cc cá tính, tôn dáng, thể hiện tính cách của bạn.

Giống với Candy Hermosa, thì Like 50cc cũng vừa được ra mắt phiên bản mới 2020 và chiếm được sự yêu thích và được lòng tất cả các khách hàng. Nếu biết đến Candy Hermosa với hình tượng là một kiểu xe dễ sử dụng, có thể ai cũng cảm thấy phù hợp. Thì Like 50cc - dòng xe ga cao cấp này là có vẻ kén chọn hơn khi hơi ưu tiên, và nghiêng mình về phía phái nữ, đặc biệt là các cô nàng bánh bèo, và có dáng người nhỏ nhắn. Kiểu dáng mảnh, gọn, nhỏ nhắn, cùng với thiết kế mềm mại thì chắc rằng không bất cứ cô nàng nào có thể cưỡng lại được em xe này. Với nhiều điểm kỹ thuật ưu việt sau: 

  • Là chiếc xe 50cc có thiết kế gác chân tự động.
  • Có bộ đèn led sáng giúp xe tăng độ sáng, tiện lợi trong việc di chuyển trong thời tiết tối.
  • Là dòng xe có giá rẻ, phải chăng bậc nhất trong thị trường xe tay ga 50cc.

Nếu bạn đang có ý định hay nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc xe tay ga 50cc thì có thể tham khảo hai mẫu xe được kể trên của Kymco. Thông qua các liên hệ như: hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc có thể qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). Kymco luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc đến từ quý bạn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác