Điểm qua những nét nổi bật ở Xe máy Kymco Like 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/07/2023

Điểm qua những nét nổi bật ở Xe máy Kymco Like 50

Kymco Like 50 là mẫu xe tay ga mini trong phân khúc xe 50 phân khối, nhưng nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài bạn sẽ dễ nhầm lẫn đây là chiếc xe phân khối lớn. Vậy bạn đã biết được những gì về chiếc xe này? Hãy cùng Kymco tham khảo bài viết ngay bên dưới này nhé.

Like 50 sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch

Like 50 sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch

Về thiết kế kiểu dáng của Kymco Like 50cc 

Lướt qua về bề ngoài, Kymco Like 50 sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch, và vô cùng tinh tế, thân xe nhỏ gọn dễ dàng dắt hay điều khiển. Phần mặt nạ của xe thiết kế khá vuông nhưng lại được bo tròn ở góc cạnh tạo đường gân cong mềm mại, kiểu thiết kế này đã giúp xe thêm phần đẹp mắt. 

Điểm nhấn nữa ở phần đầu xe đó là hệ thống đèn pha và đèn xi nhan kích thước lớn, đèn pha xe vẫn sử dụng bóng Halogen. Đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của dòng xe này, mặc dù  vậy nhưng nó vẫn đảm bảo được độ chiếu sáng an toàn khi vận hành nhờ vào choá đèn lớn. Dải đèn Daylight phía trước giúp tăng khả năng nhận diện xe, cặp đèn xi nhan trước và sau cùng đèn hậu sử dụng bóng đèn Led, giúp độ sáng được nâng cao cũng như sự bền bỉ của đèn.

Kymco Like 50cc được thiết kế gần như không có nhiều chi tiết thừa, tem xe được in nổi mạ crom sáng ở thân xe đơn giản nhưng rất bắt mắt với dòng chữ LIKE 50. Nó không chỉ thể hiện được sự tinh tế trong thiết kế của nhà sản xuất, mà còn giúp người nhìn không quá rối mắt khi nhận diện xe.

Phần động cơ và khả năng vận hành của xe Kymco Like 50cc

Là dòng xe phân khối nhỏ nên Kymco Like được trang bị khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn có dung tích 49.5cc với công suất cực đại 2.7Kw tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Hệ thống vận hành xe có cơ chế làm mát bằng không khí nên giảm thiểu đáng kể sự quá tải cho động cơ, từ đó giúp xe tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Theo nhà sản xuất công bố xe Like 50cc chỉ tiêu tốn khoảng 2.10l xăng để di chuyển hết quãng đường 100km. Như vậy với thiết kế bình xăng dung tích 6l, thì đảm bảo cho những chuyến đi dài thoải mái của bạn mà không lo hết nhiên liệu dọc đường.

Hệ thống giảm xóc của xe được thiết kế dạng ống lồng (phuộc trước) và lò xo trụ (phuộc sau) đi kèm với đó là giảm chấn thuỷ lực. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp xe luôn vận hành êm ái ở bất kỳ địa hình nào. 

Cặp mâm xe được làm từ hợp kim đúc nguyên khối với phần phanh đùm đường kính 130mm, lốp không săm có tiết diện bề mặt lớn, vân lốp xẻ rãnh sâu làm tăng độ ma sát cũng như bám dính của bánh xe với mặt đường. Giúp xe vận hành an toàn hơn khi di chuyển qua những đoạn đường xấu, bùn lầy.

Like 50cc còn tạo được dấu ấn với người sử dụng bởi những công nghệ thiết kế hiện đại

Like 50cc còn tạo được dấu ấn với người sử dụng bởi những công nghệ thiết kế hiện đại

Những tiện ích không thể bỏ qua trên xe Kymco Like 50cc

Kymco Like 50cc dù là một chiếc xe ga mini nhưng đã chinh phục được các khách hàng dựa trên những điều mà nó mang lại. Phần yên xe dày và êm ái nhưng không quá cao khoảng (760mm) nên nó phù hợp với đa số đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn nữ sinh, kích thước yên xe rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi. Phần yên sau nhà sản xuất đã tinh tế khi sử dụng công nghệ mới hơi phân thành 2 tầng, điều này vừa tôn dáng xe vừa giúp 2 người ngồi thoải mái hơn.

Đặc biệt nhất là phần cốp xe rộng tới 25l, có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc chiếc balo, cùng các vật dụng khác dễ dàng đặt trong cốp, và xung quanh cốp còn được viền đường cao su chắc chắn để chống nước và bụi bẩn, đây là một điểm cộng khá lớn của khách hàng tặng cho chiếc xe này.

Like 50cc còn tạo được dấu ấn với người sử dụng bởi những công nghệ thiết kế hiện đại. Như gác chân sau tự động bật ra khi người dùng ấn nhẹ nút dưới mũi yên, hay chân chống điện ở phiên bản mới tem nổi, hay chỉ với thao tác gạt chân chống phụ xuống xe đã tự động tắt máy, và xe chỉ khởi động được khi gạt chân chống phụ lên…

Một ưu điểm nổi trội của chiếc xe Kymco Like 50 này không thể bỏ qua đó chính là ổ khoá đa năng, tích hợp nhiều công năng như tắt/ bật động cơ, khoá cổ, khoá cốp, lại vừa mở  bình xăng. Tiện hơn cả đó là nắp bình xăng của xe được đặt ở phía trước rất tiện lợi, không cần quá nhiều thao tác mỗi khi cần đổ xăng.

Với dòng xe 50cc này nhà sản xuất Kymco cho ra mắt 6 gam màu cho khách hàng lựa chọn, và rất dễ phối đồ đó là màu Đen, Đỏ,Trắng, Xám, Xanh và màu Xanh Nhám.

Qua bài viết trên có thể thấy rằng Kymco Like 50 là một chiếc xe đáng sở hữu. Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm hay có điều gì cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7 nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác