ĐIỀU GÌ KHIẾN CANDY HERMOSA DẪN ĐẦU XU HƯỚNG XE TAY GA NAM 50CC NĂM 2020?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/10/2020

ĐIỀU GÌ KHIẾN CANDY HERMOSA DẪN ĐẦU XU HƯỚNG XE TAY GA NAM 50CC NĂM 2020?

Hiện nay, thị trường rất đa dạng các dòng xe tay ga nam 50cc dành cho mọi lứa tuổi, phân khúc. Tuy nhiên, khi nhắc đến chiếc xe 50cc dành cho học sinh “hot” nhất tại thời điểm hiện tại chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Kymco Candy Hermosa. Hãy cùng xem dòng xe này có gì mà khiến chúng ta “mê mệt” nó đến như vậy!

Xe tay ga Candy Hermosa thời trang cho nam

Xe tay ga Candy Hermosa thời trang cho nam

Công năng tuyệt vời

Candy Hermosa nổi bật với hệ thống đèn báo dạng Led cho ánh sáng mạnh có tuổi thọ cao và bảo đảm an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, với đặc trưng nổi bật cốp xe siêu rộng giúp đựng được nhiều đồ vật cá nhân, xung quanh được trang bị thêm viền cao su tăng khả năng chống bụi và nước tràn vào. 

Hệ thống ổ khóa cũng được trang bị và tích hợp nhiều công năng: khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ… điều này làm tăng tính tiện lợi và độ bảo mật tối đa cho phương tiện. 

Candy Hermosa có sàn để chân rộng rãi và yên xe dài giúp người điều khiển cùng người ngồi sau xe cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải di chuyển cả quãng đường dài.

Kích thước xe có trọng lượng vừa phải, cân đối, song, bình xăng lại khá lớn có thể chứa lên đến 5,5 lít xăng và cũng được trang bị những động cơ làm mát giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Thiết kế thời thượng

Hãy quên đi những chiếc xe ga 50 phân khối có kiểu dáng thô kệch, tiếng ồn khó chịu khi di chuyển, Candy Hermosa được ưa chuộng một phần là do kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn giữ nét trẻ trung, cứng cáp đặc trưng của dòng xe tay ga nam hiện nay.

Kiểu dáng nam tính và cực kỳ xu hướng

Kiểu dáng nam tính và cực kỳ xu hướng

Ngay cả bánh xe cũng được cải tiến mang kiểu dáng thể thao hết sức hợp mắt nhưng vẫn bảo đảm tiện ích giúp nâng đỡ phần thân trên khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng và những nơi bị ngập nước.

Tem xe được làm mới bằng cách mạ crom sáng bóng cùng việc gọt dũa những đường cong tinh tế và mạnh mẽ làm tổng thể trở nên thêm đẳng cấp, đập tan mọi suy nghĩ về kiểu dáng đơn điệu về dòng xe 50cc dành cho học sinh.

Kiểu dáng thời trang cùng màu sắc đa dạng: đỏ, trắng, đen, xám, xanh nhám, đỏ nhám sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của chúng ta trong việc lựa chọn con xe phù hợp với sở thích của mình.

Giá cả phải chăng

Mang kiểu dáng cùng sự tiện ích không thua kém bất kỳ dòng xe tay ga nam cao cấp nào nhưng Candy Hermosa lại có mức giá rất phải chăng chỉ dưới 25 triệu VNĐ. Giá cả ưu đãi cùng chính sách bảo hành chất lượng luôn được Kymco lưu ý để có thể đem đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. 

Với hơn 56 năm hoạt động và các hoạt động cải tiến luôn được cập nhật thường xuyên,  Kymco tự hào là một trong những “ông lớn” đi đầu trong thị trường dòng xe 50cc và tạo ra những sản phẩm không những đẹp về kiểu dáng mà còn tối ưu hóa công năng triệt để. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay dịch vụ của Kymco, Quý khách hãy nhanh tay liên hệ tới hotline 1800 1548 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác