Đơn vị phân phối chính hãng xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng cao
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/11/2020

Đơn vị phân phối chính hãng xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng cao

Xe tay ga 50cc là dòng xe sở hữu khối động cơ 50 phân khối. Thường được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng cũng tương đối nhẹ. Dòng xe này không bắt buộc người điều khiển phải có bằng lái, cho nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi thi bằng, thì xe 50cc là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này. Hiện tại, có rất nhiều mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ ra đời. Nhưng trong đó, những mẫu xe được ưa chuộng nhiều nhất chính là Candy Hermosa 50cc, Like 50 và Candy Hi. 

Những mẫu xe tay ga 50cc được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Xe tay ga 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng. Điển hình nhất là những mẫu xe như chúng ta đã nói bên trên, chính là Candy Hermosa 50cc, Like 50 và Candy Hi. 

Candy Hermosa 50cc - Mẫu xe tay ga đình đám nhất hiện nay

Candy Hermosa 50cc - Mẫu xe tay ga đình đám nhất hiện nay

Sở hữu những đường cong hoàn mỹ và tinh tế, Candy Hermosa 50cc đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự yêu mến từ giới trẻ. Đồng thời, với nhiều tính năng vượt trội của mình, Candy Hermosa 50cc cũng đã khẳng định được chất lượng và đẳng cấp, trở thành sản phẩm tối ưu được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. 

Like 50 - Xe tay ga 50cc dành cho học sinh

Được hầu hết các bậc phụ huynh ưu ái, lựa chọn cho con em mình sử dụng. Like 50 là dòng xe tay ga 50 dành cho học sinh sở hữu những tính năng ưu việt, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Candy Hi - Sức hút chưa bao giờ hết hot

Nếu như Candy Hermosa đang làm mưa làm gió trên thị trường, thì Candy Hi xuất hiện vào năm 2017, là dòng xe đời trước của Candy Hermosa đã có một sức hút mãnh liệt, ngay từ khi mới xuất hiện cho đến nay. Cái tên Candy Hi cho đến thời điểm hiện tại, vẫn đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ người đối diện nào. 

Candy Hi giúp các bạn học sinh tự tin thả dáng

Candy Hi giúp các bạn học sinh tự tin thả dáng

Có thể thấy, xe tay ga 50cc rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người băn khoăn về vấn đề giá xe tay ga 50cc bao nhiêu tiền, có đắt lắm không? Với những câu hỏi như vậy, chúng tôi có thể trả lời ngay là giá xe tay ga 50cc không hề đắt. Nếu như lựa chọn một trong các dòng xe nêu trên, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng về mức giá hợp lý, vừa túi tiền, có thể đầu tư cho con em mình có được phương tiện di chuyển an toàn và tiện lợi. 

Để có thể sở hữu được dòng xe tay ga 50cc chính hãng, hãy liên hệ với Kymco qua hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. Kymco cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác