Dòng xe máy 50cc mới nhất dành cho học sinh nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/06/2021

Dòng xe máy 50cc mới nhất dành cho học sinh nam

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mọi người cũng như cho các em học sinh hiện nay. Sản phẩm này luôn được nhiều phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc xe máy 50cc mới nhất để tặng cho chàng quý tử nhà mình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được dòng xe ưng ý nhất. 

Xe máy ga Kymco 50cc cuốn hút giới trẻ

Xe máy ga Kymco 50cc cuốn hút giới trẻ

Những lý do khiến học sinh, sinh viên “mê mẩn” những chiếc xe tay ga 50cc

Thiết kế thu hút

Với sự ra cải tiến của nhiều nhà sản xuất dòng xe máy 50cc không chỉ tiện lợi, hiện đại mà còn sở hữu kiểu dáng vô cùng mới mẻ, sang trọng. Để gây ấn tượng tốt đối với giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên sản phẩm phải hội tụ nhiều yếu tố. Do đó, màu sắc, kích thước xe, vật trang trí trên xe đều rất bắt mắt. 

Dễ dàng sử dụng

Chính vì xe dành cho học sinh, sinh viên nên việc dễ dàng điều khiển cũng chính là điều mà các em tâm đắc. Chỉ cần ngồi lên xe đề ga và chạy. Hơn nữa, kích thước xe nhỏ gọn giúp người điều khiển làm chủ được tay lái và xử lý nhanh các tình huống bất ngờ. 

Xe an toàn chạy rất êm 

Những chiếc xe tay ga 50cc được ứng dụng nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến nên động cơ xe tốt vì vậy việc điều khiển rất nhẹ nhàng và êm ái. Không chỉ thế, ở những nơi có dốc cao như bãi xe, đèo,...xe vẫn dễ dàng chinh phục. Người dùng luôn có cảm giác yên tâm khi sử dụng xe. 

Giới thiệu mẫu xe 50 phân khối dành cho nam học sinh, sinh viên được ưa chuộng nhất hiện nay

Like Kymco

Đây là chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện và được lắp ráp tại Việt Nam thế nhưng độ “hot” của nó chưa bao giờ hạ nhiệt. Mặc dù ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc đa dạng sang trọng vốn dĩ là “xế yêu” của các nàng nhưng vẫn có không ít nam giới bị “say nắng”. Mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt, tiếng động cơ êm tai. Hơn nữa, với thiết kế trẻ trung, năng động giúp nam giới dễ dàng thể hiện cá tính của mình.

Like 50cc - giúp các bạn học sinh tự do thả dáng

Like 50cc - giúp các bạn học sinh tự do thả dáng 

Candy Hermosa

Candy Hermosa là cái tên được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Những ưu điểm vượt trội của chiếc xe này có thể kể đến như: trọng lượng nhẹ, động cơ mạnh mẽ, hệ thống đèn led chiếu sáng tối ưu, cốp xe rộng chứa nhiều đồ cần thiết, gầm xe cao chống được va đập cũng như ngập nước,...Nhờ đó, Candy Hermosa luôn là sự lựa chọn đầu tiên của hầu hết các bậc phụ huynh. 

Kymco là đơn vị chuyên cung cấp xe tay ga 50 phân khối uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Mong rằng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp mọi người chọn được chiếc xe tốt, chất lượng và giá thành hợp lý nhất cho học sinh, sinh viên nói chung và nam giới nói riêng. Hãy gọi đến hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên giải đáp mọi mọi thắc mắc của bạn.  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác