Dòng xe số cho nam kiểu dáng độc đáo đến từ thương hiệu Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/07/2021

Dòng xe số cho nam kiểu dáng độc đáo đến từ thương hiệu Kymco

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những dòng xe tay ga 50 thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. KYMCO còn đón nhận rất nhiều sự quan tâm với những dòng xe số với kiểu dáng độc đáo, thể thao và mạnh mẽ cho nam. Bạn có thể tham khảo những mẫu xe cho nam sau để thể hiện phong cách, bản lĩnh và cá tính của bản thân. 

Visar 50cc Kymco - năng động và cá tính

Visar 50cc Kymco - năng động và cá tính

Tại sao xe số cho nam của KYMCO lại được yêu thích?

Dù có hàng chục thương hiệu xe số 50cc trên thị trường nhưng các sản phẩm của KYMCO vẫn luôn được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi KYMCO sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Được trang bị các trang thiết bị tiên tiến, kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm do đơn vị sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn. Hơn nữa, đơn vị còn có máy kiểm tra chất lượng sau lắp ráp, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.
  • Các dòng xe được thiết kế với những tính năng hiện đại, phong cách độc đáo. Kết hợp với cốp xe rộng rãi, động cơ ổn định, luôn đảm bảo sự an toàn cho người lái khi tham gia giao thông. 
  • Thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật, nhân viên nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 
  • Nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tài chính của mình. 

Mẫu xe máy 50cc mới nhất đẹp cho nam của KYMCO  

Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe máy 50cc mới nhất cho nam được yêu thích như: 

  • Xe số cho nam Visar 50: Trẻ trung, năng động và cá tính, Visar 50 nhanh chóng trở thành dòng xe cho nam được ưa chuộng nhất năm 2021. Thiết kế gọn nhẹ, động cơ êm ái và khả năng leo dốc vượt trội, Visar 50 là lựa chọn hoàn hảo dành cho nam. 

K-pipe 50 - phong cách thiết kế hầm hố của những dòng xe phân khối lớn

K-pipe 50 - phong cách thiết kế hầm hố của những dòng xe phân khối lớn

  • K-pipe 50: Nếu bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích chinh phục tốc độ thì không thể bỏ qua mẫu xe K-pipe 50 của KYMCO. Kế thừa bản lĩnh và phong cách thiết kế hầm hố của những dòng xe phân khối lớn. K-pipe 50 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. 
  • Xe tay ga 50cc nhập khẩu Candy Hermosa và Like 50: Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe tay ga đầy thanh lịch và đẳng cấp để thể hiện phong cách thời thượng của bản thân. 

Những mẫu xe tay ga 50 đẳng cấp thời thượng của KYMCO chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn mua xe hoặc giải đáp các thắc mắc, hãy gọi Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Xem chi tiết

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác