Dòng Xe Tay Ga 50cc Hot Nhất Cho Học Sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/10/2024

Dòng Xe Tay Ga 50cc Hot Nhất Cho Học Sinh

Xe tay ga 50cc cho học sinh nữ trên thị trường đang được mua bán rất sôi động, việc lựa chọn mẫu xe nào tốt, tiện dụng, phù hợp với sở thích thì không phải khách hàng nào cũng biết. Vì thế hãng xe máy Kymco sẽ giúp bạn tìm ra 2 dòng xe chất lượng nhất để bạn yên tâm sử dụng.

Xe tay ga 50cc có đặc điểm gì?

Dòng xe 50 phân khối xuất hiện trên thị trường với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, làm sao để có thể lựa chọn được mẫu xe phù hợp cho các bạn nữ sinh? Hãy dựa vào một số điểm sau đây:

– Dòng xe có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, các góc cạnh được bo tròn mềm mại hoặc gợn sóng tinh tế.

– Chiều cao xe và yên chỉ từ 760 - 770mm rất vừa phải phù hợp với vóc dáng, mang lại sự thoải mái, dễ dàng khi sử dụng.

– Các chức năng trên xe thiết kế thuận tiện, dễ dàng thao tác và vận hành.

Các nhà sản xuất xe máy 50cc hàng đầu hiện nay liên tục cập nhật những thiết kế mới lạ, độc đáo, nhưng mức giá vô cùng hợp lý giúp học sinh nữ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Bạn có thể tham khảo qua 2 mẫu xe đang rất HOT hiện nay:

Xe ga 50cc Kymco Hermosa đầy cá tính

Kymco Hermosa là dòng xe ga 50cc được biết tới nhiều nhất hiện nay, chính là nhờ sự an toàn và chất lượng. Dòng xe này được xem là thích hợp với cả các bạn nam và nữ nhờ thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, phong cách đầy cá tính nhưng không thiếu đi sự tinh tế. 

Được trang bị động cơ cao cấp theo tiêu chuẩn giúp vận hành êm ái, mạnh mẽ. Phanh tang trống cho cả 2 bánh, lốp trước, lốp sau đồng cỡ 80/90-14 và giảm xóc lò xo trụ thuỷ lực cao cấp, gầm xe cao ráo chống ngập hiệu quả, mang lại cho bạn cảm giác lái cực kỳ an toàn.

Xe ga 50cc Kymco Like với thiết kế nữ tính, thanh lịch 

Kymco Like 50 là dòng tay ga mang phong cách thanh lịch, ngọt ngào, nữ tính pha chút hoài cổ với kiểu dáng cong tròn mềm mại, tinh tế, ấn tượng. Trong đó, như cốp xe siêu rộng, nắp bình xăng phía trước, ổ khóa đa tích hợp, gác chân sau chỉ cần dùng tay ấn nhẹ nút dưới yên sẽ tự động mở ra…

Sản phẩm này đang có mặt tại khắp các đại lý của Kymco trên toàn quốc. Hãy điện cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm theo số Hotline 1800 1548 nhé.  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 là dòng xe 50 đầu tiên của hãng Kymco với phong cách backbone, thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ từ đàn anh K-Pipe 125 phân khối, xe được trang bị hộp số tự động để phù hợp, và hướng đến các bạn nam nữ sinh có cá tính phong cách mạnh mẽ.

Xem chi tiết

Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú

Với tiêu chí lựa chọn xe tay ga 50cc loại nào tốt phù hợp cho cả Nam sinh Nữ tú, thì Candy Hermosa 50cc nhà Kymco là một trong những dòng xe được các bạn yêu thích nhất.

Xem chi tiết

Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị

Xe 50cc là phương tiện được các bạn học sinh, người chưa có bằng lái sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại xe nào cũng phù hợp để đi lại, ở những thành phố lớn trong điều kiện giao thông ùn tắc.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác