ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG DÒNG XE TAY GA CAO CẤP NÀY, NẾU KHÔNG BẠN SẼ HỐI HẬN ĐẤY!
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/10/2020

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG DÒNG XE TAY GA CAO CẤP NÀY, NẾU KHÔNG BẠN SẼ HỐI HẬN ĐẤY!

Có phải bạn đang muốn sắm một chiếc xe tay ga để thuận tiện cho việc di chuyển? Bạn muốn có một chiếc xe tay ga cao cấp nhưng lại ngại giá thành khá cao, bạn không đủ chi phí. Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Đã qua rồi cái thời ăn no mặc ấm, bây giờ là thời buổi mọi người đều muốn ăn ngon mặc đẹp. Cho nên việc lựa chọn một chiếc xe không phải chỉ tốt, bền, mà còn phải đẹp và hợp thời. Chắc có lẽ vì lẽ đó mà các dòng xe tay ga cao cấp ngày càng được ưa chuộng, Nhưng để lựa được một chiếc xe đầy đủ các tiêu chí rẻ bền đẹp thì rất khó. Nhưng hãy yên tâm, đến với Kymco, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Xe máy Kymco thuận tiện cho việc di chuyển

Xe máy Kymco thuận tiện cho việc di chuyển 

Khi nhu cầu tự đi lại của mọi lứa tuổi ngày nay đều tăng, từ học sinh, sinh viên đến những bậc ông bà lớn tuổi, nhưng lại bị giới hạn bởi tuổi tác gây trở ngại cho việc có bằng lái xe. Kymco luôn thấu hiểu được tất cả những tâm tư nguyện vọng đó nên đã có ra mắt các dòng xe tay ga 50cc để đáp ứng nhu cầu của mọi vị khách hàng. Đặc biệt là năm 2020, Kymco đã tung ra thị trường 2 phiên bản mới của dòng xe siêu hot là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc, thỏa mãn các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng.

Candy Hermosa sang trọng

Candy Hermosa phiên bản mới được cho là một trong những siêu phẩm của giới xe ga 50 phân khối. Bởi vì nó không chỉ vượt trội ở kiểu dáng thời thượng với bảng màu cực kì cuốn hút mà còn cả về tính năng. Ở phiên bản này, Candy Hermosa mang đến cho khách hàng độ an toàn tuyệt đối khi điều khiển xe với xe vành đúc, đèn xi nhan dạng led, chân chống nghiêng an toàn, … Ai mà có thể không liêu xiêu vì tuyệt phẩm này chứ. 

Candy Hermosa kiểu dáng thời thượng với bảng màu cực kì cuốn hút

Candy Hermosa kiểu dáng thời thượng với bảng màu cực kì cuốn hút

Like 50cc mềm mại

Không hề kém cạnh so với Candy Hermosa, Like 50cc cũng làm khuynh đảo thị trường xe ga cho mọi lứa tuổi. Mẫu xe này hơi thiên vị các các bạn nữ, và chắc chắn là những cô nàng chân ngắn đáng yêu sẽ rất mê em này. Yên xe được thiết kế thấp và những đường cong uyển chuyển của Like 50cc và thêm một điểm cộng rất lớn cho Like 50cc là chiếc xe 50cc đầu tiên có gác chân tự động cùng với bảng màu đa dạng. Làm sao các nàng có thể bỏ qua được cơ chứ.

Nổi tiếng trên thị trường với các dòng xe tay ga 50cc chính hãng cùng với nhiều năm kinh nghiệm. Kymco đã và đang thay đổi từng ngày để phù hợp hợp, đáp ứng được mong muốn của tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Kymco, chúng tôi luôn cố gắng giúp mọi người có được lựa chọn ưng ý nhất có thể. 

Quý khách có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác