GIÁ BÁN XE MÁY KYMCO 50 PHÂN KHỐI CÓ ĐẮT KHÔNG?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/09/2020

GIÁ BÁN XE MÁY KYMCO 50 PHÂN KHỐI CÓ ĐẮT KHÔNG?

Ngoài những yếu tố về máy móc, kiểu dáng, thì xe giá bán xe kymco có đắt không? So với thị trường thì ra sao?... là những thắc mắc mà khách hàng nghĩ đến khi muốn lựa chọn. Để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

Xe máy 50cc liệu có giá rẻ không?

Hiện nay, trên thị trường xe máy, xe ga 50cc có rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung là nếu nói rẻ sẽ không hề rẻ chút nào. Đâu đó chúng ta vẫn thấy những bài đăng, những lời mời mọc mua xe 50cc giá rẻ, nhưng có thể khẳng định một điều là đó là những dòng xe có nguồn gốc không rõ, kém chất lượng hoặc xe cũ tân trang gắn mác xe mới... Tất cả trường hợp nào đi chăng nữa thì khi mua rất dễ tiền mất tật mang, xe dễ hỏng hóc và khi số tiền bỏ ra sửa chữa gấp nhiều lần so với giá mua thì khách hàng mới vỡ lẽ sự lựa chọn của mình là sai lầm.

xe tay ga cao cấp

Lý do vì sao xe máy 50cc chính hãng có mức giá không hề rẻ?

Thứ nhất chúng ta nói về động cơ máy móc, thì tuy là dòng xe máy, xe ga 50cc nhưng động cơ vẫn giữ nguyên công nghệ thừa hưởng từ những dòng xe phân khối lớn. Điều này giúp cho động cơ của xe có thể bền bỉ tuyệt đối theo thời gian.

Về kiểu dáng thì dòng xe máy, xe ga 50cc mang những đường nét đậm phong cách, có thể nói là hoàn toàn sánh ngang hàng với các bậc đàn anh phân khối lớn. Thậm chí ở một số dòng xe như xe máy kymco 50 phân khối có kiểu dáng hoàn toàn bắt mắt phù hợp với phong cách cá tính của giới trẻ nhất là lứa tuổi học sinh.

xe tay ga cao cấp

Mặt khác, đối với hàng hoá, đặc biệt là xe, thì người tiêu dùng đều hiểu rằng phương châm "ngon - bổ - rẻ" là không hề tồn tại. Tiền nào thì của đó, thậm chí trách nhiệm của các hãng xe vẫn luôn là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất sao cho xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Bởi điều đó ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và hình ảnh của hãng xe.

Xe Kymco 50cc có giá bán ra sao so với thị trường

Có thể nói, Kymco là hãng xe máy hàng đầu tiên phong về lĩnh vực xe máy, xe ga 50cc cao cấp dành cho giới trẻ. Giá bán xe Kymco hoàn toàn cạnh tranh với những hãng xe chính hãng khác. Phân khúc giá từ mười mấy triệu trở lên đối với xe số 50cc và hai mươi mấy triệu trở lên đối với xe ga 50cc, tùy theo chất lượng của từng mẫu xe.

So với các nhãn hàng khác thì việc được chuyển giao công nghệ từ Honda (Nhật Bản) mang lại chất lượng bền bỉ tuyệt đối về cấu trúc động cơ cho từng sản phẩm. Điểm nhấn quan trọng khiến cho hãng xe Kymco được giới trẻ ưa chuộng là kiểu dáng được đầu tư tỉ mỉ chau chuốt phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. 

xe tay ga cao cấp

Đại diện chất lượng cho hãng xe Kymco chính là mẫu xe Kymco Candy Hermosa cực kỳ thịnh hành trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng chắc chắn mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên sự mềm mại uyển chuyển, Kymco Candy Hermosa là sự lựa chọn phù hợp với bạn nam lẫn bạn nữ. Sự chắc chắn của xe, động cơ hoàn hảo, đa dạng màu sắc ưa chuộng nhất: đỏ, đen, xám, trắng... Và gần đây nhất hãng đã giới thiệu đến người dùng phiên bản mới nhất với những trang bị tiện ích trên dòng xe này. Không những thế mẫu xe Kymco Candy Hermosa có mức giá bán lẻ vô cùng phù hợp. Lựa chọn xe máy Kymco 50cc chính là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bát gạo dành cho khách hàng, hãy sở hữu và cảm nhận.

Liên hệ mua xe máy Kymco chính hãng theo Hotline: 1800 1548 để được nghe tư vấn và và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác