Giá xe 50cc có rẻ hơn xe điện không, nên chọn dòng xe nào?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/08/2021

Giá xe 50cc có rẻ hơn xe điện không, nên chọn dòng xe nào?

Xe 50cc và xe điện đang là hai phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở lứa tuổi học sinh. Nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết giá xe 50cc có rẻ hơn so với xe điện hay không? Nên lựa chọn dòng xe nào? 

Xe 50cc Kymco có mức giá phải chăng phù hợp túi tiền người Việt

Xe 50cc Kymco có mức giá phải chăng phù hợp túi tiền người Việt

Giá xe  điện so với xe 50cc như thế nào?

Xét về mặt chi phí thì giá xe 50cc có mức giá cao hơn không nhiều so với xe điện. Nếu một chiếc xe điện có chất lượng cao thì mức giá giao động trong khoảng 15 triệu đến 17 triệu đồng. Trong khi các dòng xe ga 50cc đẹp thì có mức giá hơn 20 triệu đồng. Trong khi đó, khi sử dụng xe điện người dùng sẽ phải mất từ 50.000 đồng đến 100 ngàn đồng chi phí điện để sạc cho xe. Chi phí này có thể nhiều hơn nếu như bạn thường xuyên di chuyển. Còn nếu như di chuyển bằng xe 50cc thì bạn phải đổ xăng, chi phí đổ xăng tùy thuộc vào tần suất di chuyển của bạn.

Tuy nhiên, khi sử dụng xe ga 50cc đẹp, người tiêu dùng có thể sử dụng những tính năng hiện đại mà xe điện không có, mẫu mã và khả năng vận hành của xe ga 50cc cũng tốt hơn và bền bỉ hơn so với xe điện.

Nên mua xe 50cc hay mua xe điện?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà có thể lựa chọn dùng xe 50cc hay xe điện. Nếu người tiêu dùng chỉ có nhu cầu đơn giản là đi  đến trường và không yêu cầu nhiều về độ bền của xe thì có thể lựa chọn xe điện. Tuy nhiên khi sử dụng xe điện thì bắt buộc phải từ 1 – 2 năm bạn cần thay ắc quy 1 lần rồi 5 năm sau động cơ xe sẽ có dấu hiệu xuống cấp không còn khỏe như ban đầu nữa. Thời gian này sẽ rút ngắn nếu như bạn không chịu khó bảo hành xe. 

Khi mua xe máy 50cc mặc dù kiểu dáng không được đa dạng như xe điện nhưng xét về độ bền xe máy 50cc được đánh giá cao hơn. Thậm chí nếu biết cách bảo dưỡng, chăm sóc kỹ tốt thì độ bền của sản phẩm còn tăng đáng kể nữa. Phụ tùng thay thế của xe 50cc cũng khá nhiều trên thị trường bạn có thể dễ dàng sửa chữa và thay thế. Ngoài ra, khi di chuyển trên đường bạn sẽ không cần phải lo xe hết điện mà không biết làm cách nào để sạc điện cho xe được. 

Tùy vào mức chi phí mình và nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng xe phù hợp

Tùy vào mức chi phí mình và nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng xe phù hợp

Nhìn chung, mỗi dòng xe đều có những ưu – nhược điểm khác nhau khi sử dụng. Người dùng nên căn cứ vào mức chi phí mình có và nhu cầu sử dụng cũng như sở thích để lựa chọn dòng xe phù hợp.

Lựa chọn mẫu xe nào thì người tiêu dùng cùng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chất lượng của những thương hiệu uy tín. Khách hàng ở TP Hồ Chí Minh thì có thể mua xe 50cc, xe điện ở các cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 8. Để được tư vấn mua hàng nhanh chóng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn trực tiếp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác