Giá xe 50cc dành cho người lớn tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/06/2021

Giá xe 50cc dành cho người lớn tuổi

Xe máy 50cc là loại xe không yêu cầu bằng lái tại Việt Nam nên thích hợp với học sinh, sinh và người lớn tuổi. Thị trường xe 50cc cũng phong phú về chủng loại và mẫu mã, giá xe 50cc cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn các mẫu xe dành cho người lớn tuổi.

xe 50cc mới nhất năm 2021

Mẫu xe máy 50cc cho người cao tuổi năm 2021

Xe máy 50cc được coi là sự khởi đầu dành cho những ai lần đầu sử dụng xe máy nhất là những người lớn tuổi có nhu cầu sử dụng xe máy nhỏ gọn tiện lớn. Hầu hết các mẫu xe 50cc được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng, giá xe 50cc phải chăng so với các dòng xe phân khối.

  1. Xe Kymco Like 50cc

Đây là mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ được nhiều người lựa chọn đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi, học sinh, sinh viên. Xe Xe Kymco Like 50cc có giá thành tương đối mềm, trọng lượng xe chưa đến 100kg giúp người lớn tuổi điều khiển dễ dàng. Đặc biệt, xe hoàn toàn có thể chở được 2 người lớn một cách dễ dàng không kém gì so với xe phân khối lớn. Ngoài ra, việc sửa chữa và thay thế linh kiện cho dòng xe này cũng tương đối dễ dàng. 

  1. Xe Candy Hermosa

Mẫu xe này được mệnh danh là mẫu xe máy quốc dân, thiết kế của nó chưa bao giờ được coi là lỗi mốt. Nhiều người lớn tuổi cho biết, khi có nhu cầu về một chiếc xe máy không có bằng lái, họ đã nghĩ ngay đến mẫu Xe Candy Hermosa này. Chính vì thế mà dòng xe này chưa bao giờ bị kém thế trong bảng xếp hạng những mẫu xe máy được bán chạy nhất trên thị trường. Mẫu xe này được thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với người lớn tuổi. Trong lượng xe nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, cốp đựng đồ rộng rãi. Đây là mẫu xe không thể bỏ qua nếu ai đó có ý định tìm mua cho ông bà mình.

Cộp xe cực rộng để đồ thỏa thích đó là kymco Hermosa

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các loại xe máy 50cc dành cho người lớn tuổi. Do vậy mà việc tìm kiếm được địa chỉ xe 50cc không hề đơn giản. Và nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào đáng tin cậy, hãy tham khảo ngay tại Kymco - nhà cung cấp xe tay ga 50cc uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại xe 50cc chất lượng, báo giá xe 50cc phải chăng, công khai. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hoàn hảo và đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm mua xe 50cc cho người thân của mình. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác