Giá xe 50cc dành cho nữ giới đang làm mưa làm gió trên thị trường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/07/2021

Giá xe 50cc dành cho nữ giới đang làm mưa làm gió trên thị trường

Ngày nay có rất nhiều dòng xe máy ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Giá xe 50cc khá mềm và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. Nếu các quý cô, nhân viên văn phòng muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đời mới, sang trọng để thể hiện phong cách. Ngay sau đây, Kymco gửi đến bạn 2 mẫu xe ga giúp phái nữ tôn dáng, tha hồ vi vu.

Giá xe 50cc khá mềm và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người

Những mẫu xe 50cc làm đốn tim hàng triệu khách hàng

Like Kymco 50cc

Like có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vô cùng thông minh và sở hữu nhiều tiện ích. Sản phẩm này dường như được chế tạo để dành riêng cho nữ giới bởi nét mềm mại, điệu đà đến không tưởng. 

Soccer này còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Trọng lượng xe nhẹ giúp phái đẹp dễ dàng làm chủ được tay lái trong mọi tình huống. 

Không chỉ vậy, đây còn là dòng e tay ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên hoặc người chưa có bằng lái. 

Nếu mới thoạt nhìn, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là một chiếc xe ga với phân khối lớn nhưng thực tế thì không. Điều này chứng tỏ, Like được lấy ý tưởng thiết kế không thua kém những dòng xe cao cấp phân khối lớn. Mặc dù chỉ có 50cc nhưng Like lại sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại và luôn thoả mãn nhu cầu đi lại của nữ giới. 

-Vị trí nắp bình xăng xe tiện lợi, dễ dàng cho việc nạp nhiên liệu.

-Mặt đồng hồ xe được thiết kế vừa trẻ trung, năng động lại còn hiển thị đầy đủ các thông số

-Chân gác chân sau tự động

-Cốp xe vô cùng rộng rãi 

-Bên cạnh đó, xe còn sử dụng động cơ làm mát bằng không khí.

Candy Hermosa

Candy Hermosa là cái tên nhận được lượt tìm kiếm đứng top đầu trong các mẫu xe 50cc đời mới.

Ngoại hình của sản phẩm này không thua kém Like. Với sự thừa hưởng những tính năng từ đàn chị Candy Hi, Hermosa còn được cải tiến một số chi tiết để tăng sự trẻ trung và đáp ứng được sở thích của nhiều chị em. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Candy Hermosa cực kỳ khiêm tốn. Đây cũng chính là ưu điểm hàng đầu được khách hàng không thể bỏ qua. Chiếc “xế yêu” này còn sở hữu tới 4 màu sắc nổi bật đó là: đỏ , trắng, đen nhám và xám nhám. Ngoài ra, nắp bình xăng tiện lợi được đặt ở phía trước bạn không phải xuống xe khi nạp nhiên liệu. Tay cầm có khoảng cách phù hợp và dễ thao tác khi lái.

Candy Hermosa là cái tên nhận được lượt tìm kiếm đứng top đầu trong các mẫu xe 50cc đời mới

KYMCO- cửa hàng phân phối xe tay ga uy tín tại Việt Nam

KYMCO là thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói, Kymco đã đem đến làn gió mới cho giới trẻ và nhận được sự tin yêu, niềm kỳ vọng. Hiện tại, các sản phẩm của Kymco không hề thua kém bất cứ loại xe nhập khẩu cao cấp nào trên thị trường. Không chỉ vậy, khi mua xe tại Kymco bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại Kymco.

Kết luận

Hiện tại, thị trường xe 50cc tay ga cực kỳ sôi động. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một chiếc xe đảm bảo về mặt chất lượng lẫn giá thành hãy đến với Kymco. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với sự lựa chọn của mình. Mọi thắc mắc của bạn có thể liên hệ tới hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên giải đáp nhanh chóng 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác