Giá xe 50cc năm 2021? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá xe 50 phân khối?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/05/2021

Giá xe 50cc năm 2021? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá xe 50 phân khối?

Hiện nay, xe máy 50cc được coi là phương tiện được nhiều học sinh lựa chọn. Tuy nhiên bạn đã biết giá xe 50cc năm 2021 chưa? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm này? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Xe máy 50cc được nhiều các bạn học sinh lựa chọn

Xe máy 50cc được nhiều các bạn học sinh lựa chọn

Giá xe 50cc năm 2021 là bao nhiêu?

Giá xe 50cc luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi mua xe máy 50 phân khối. Nếu lựa chọn mẫu xe 50cc tay ga cao cấp nhưng giá thành quá cao sẽ khiến khách hàng băn khoăn. Nhưng một chiếc xe máy 50 phân khối có giá quá rẻ cũng khiến người dùng cảm thấy lo lắng cho chất lượng xe liệu có đảm bảo di chuyển lâu dài.

Hiện nay, các mẫu xe 50cc dành cho học sinh xuất hiện ngày càng nhiều, cùng với nhiều tính năng thông minh, hiện đại khiến giá của loại xe này được đẩy lên cao. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của các dòng xe 50cc giao động khác nhau giúp bạn lựa chọn tùy thuộc tài chính của mình.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xe máy 50cc

Lý do khiến cho các mẫu xe 50 phân khối có sự chênh lệch như vậy? Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của dòng xe này.

Thương hiệu xe máy 50cc

Chắc chắn một chiếc xe máy đến từ thương hiệu uy tín luôn có mức giá cao hơn so với các dòng thương hiệu mới ra mắt. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các dòng xe máy được người tiêu dùng đánh giá cao để đảm bảo chất lượng và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đơn vị cung cấp xe máy 50cc

Đôi khi cùng một mẫu xe máy nhưng có nhiều nơi bán với giá khác nhau, có chỗ bán giá cao, có nơi bán giá thấp. Thường thì khoảng chênh lệch này sẽ bù đắp vào dịch vụ hậu mãi.

Thiết bị và tính năng của xe máy 50cc

Hiện nay, hầu hết các mẫu xe máy phân khối 50cc được trang bị nhiều tính năng thông minh mang đến cho người sử dụng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 Những mẫu xe tay ga 50cc phù hợp cho mọi lứa tuổi

 Những mẫu xe tay ga 50cc phù hợp cho mọi lứa tuổi

Tùy thuộc vào từng thời điểm

Nhìn chung giá xe 50cc tay ga thay đổi theo từng mùa vụ, từng thời điểm trong năm. Bên cạnh đó, giá xe máy này còn chịu ảnh hưởng của những chương trình giảm gia, khuyến mãi, chào hàng của các đơn vị sản xuất và các thương hiệu.

Nên chọn xe máy 50cc của hãng nào uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu xe máy 50cc xuất hiện trên thị trường với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng đâu mới là địa chỉ phân phối xe máy 50cc uy tín và đáng tin cậy năm 2021. Kymco tự hào là địa chỉ cung cấp các mẫu xe máy 50 phân khối chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt mức giá xe 50cc hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác