Giá xe 50cc nào phù hợp cho mọi người, mọi nhà trong thời buổi đại dịch
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/09/2021

Giá xe 50cc nào phù hợp cho mọi người, mọi nhà trong thời buổi đại dịch

Trong thời kỳ COVID-19 đang hoành hành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế của nhiều người dân. Vì vậy việc chọn một chiếc xe có giá cả phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại là một điều được nhiều người quan tâm. Với những bạn học sinh, muốn mua xe phân khối nhỏ cũng không ngoại lệ.

Trên thị trường có nhiều mẫu xe với giá xe 50cc rất đa dạng, khiến chúng ta đắn đo khá nhiều. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những chiếc xe 50cc có giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. 

Like 50cc xe tay ga sang xịn

Like 50cc xe tay ga sang xịn

Like 50cc

Like 50cc là một sản phẩm xe tay ga phân khối nhỏ được Kymco cho ra mắt vào năm 2020. Nó nằm trong số những chiếc xe ga 50cc có giá thành rẻ hiện nay. Với giá thành khá thấp chỉ khoảng 25 triệu, là bạn đã có thể có ngay được một chiếc xe tay ga sang xịn rồi. Chiếc xe ga 50cc dành cho học sinh này giá thành tuy rẻ, nhưng chất lượng nó mang đến vô cùng tốt. Xe có nhiều tính năng được người dùng đánh giá cao như chế độ tiết kiệm xăng, cốp rộng, đèn xe toàn led,… Cùng với đó là một bảng màu xe với cùng phong phú, giúp bạn thoải mái chọn được màu xe phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe tốt với chi phí thấp, thì đây là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc được đánh giá cao về ngoại hình lẫn chất lượng

Candy Hermosa 50cc được đánh giá cao về ngoại hình lẫn chất lượng

Cũng tiếp tục là một chiếc xe 50cc tay ga đến từ nhà xe Kymco. Chiếc xe này được đánh giá cao về ngoại hình lẫn chất lượng. Kiểu dáng khá thời thượng kết hợp với những tính năng nổi bật. Chiếc xe này làm hài lòng rất nhiều vị khách hàng khó tính. Xe có yên xe đai tăng diện tích sử dụng, cốp rộng, móc treo đồ tiện lợi, gác chân tự độ, chế độ tiết kiệm xăng,… Mới đây Kymco cũng vừa giới thiệu thêm ra thị trường phiên bản cao cấp của Candy Hermosa 50cc với một màu nâu bạc vô cùng nổi bật. Dù rất đẹp và tiện lợi cho người dùng nhưng giá chiếc xe này vô cùng phải chăng, chỉ từ 24 triệu là đã có thể sở hữu ngay nó về nhà.

Để tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc xe 50 phân khối giá rẻ của Kymco, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác