Giá xe 50cc tay ga dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/09/2021

Giá xe 50cc tay ga dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Cùng với sự đa dạng của các dòng xe đặc biệt là các dòng xe tay ga 50cc thì mức giá xe 50cc cũng đa dạng không kém khiến người tiêu dùng khá lúng túng khi chọn mua xe. Bài viết sau sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể chọn được một chiếc xe với mức giá phù hợp với bản thân.

Kymco với đa dạng kiểu dáng xe dành cho học sinh

Kymco với đa dạng kiểu dáng xe dành cho học sinh

Các dòng xe tay ga 50cc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt nhờ những ưu điểm vượt trội như:

-         Thu hút khách hàng đến từ thiết kế trẻ trung, kiểu dáng và mẫu mã không khác gì các dòng tay ga phân khối lớn hơn.

-         Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng nên hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

-         Đặc biệt có thể điều khiển xe tham gia giao thông mà không cần sở hữu bằng lái.

Tuy nhiên nếu không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng thì số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe này cũng không hề nhỏ. Do đó để mua xe tay ga 50cc với mức giá hợp lý thì bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố cơ bản như:

-         Thương hiệu cần mua: chọn thương hiệu nổi tiếng có thể sẽ có giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo chất lượng cũng như chế độ sau này.

-         Khả năng tài chính: nên chọn các dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình. Đặc biệt là khi mua các dòng xe ga 50cc dành cho học sinh phục vụ nhu cầu đi học là chủ yếu thì nên chọn các dòng xe có mức giá tầm trung là hợp lý.

-         Ngoài ra, cần quan tâm đến thông số kỹ thuật của xe để đảm bảo mua đúng dòng xe mình đang cần.

Kymco đã cho ra mắt những sản phẩm xe tay ga 50cc chất lượng cao

Kymco đã cho ra mắt những sản phẩm xe tay ga 50cc chất lượng cao

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thương hiệu Kymco đã cho ra mắt những sản phẩm xe tay ga 50cc chất lượng cao nhưng giá thành lại rất ưu đãi chỉ từ 20 đến 25 triệu đồng bạn có thể sở hữu được phiên bản mới nhất của xe.

-         Kymco Like 50cc là dòng xe tay ga phù hợp với cả nam và nữ những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Nhờ thiết kế thon gọn trẻ trung nên dòng xe này nhận được rất nhiều yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian qua.

-         Candy Hermosa 50cc là dòng xe tay ga có thiết kế thời trang cùng nhiều màu sắc ấn tượng đã giúp cho dòng xe này được rất nhiều khách hàng chọn và sử dụng đặc biệt phù hợp với các bạn nữ.

Trên đây là hai mẫu xe 50cc tay ga đẹp, chất lượng và có mức giá hợp lý đến từ thương hiệu nổi tiếng Kymco. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn viên tư vấn cụ thể hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác