Giá xe 50cc ưu đãi, chất lượng phù hợp với học sinh, sinh viên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/07/2021

Giá xe 50cc ưu đãi, chất lượng phù hợp với học sinh, sinh viên

Giá xe 50cc luôn là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm và muốn biết. Mặc dù xe 50cc được thiết kế độc đáo với nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành lại rất phải chăng. Đây chính là điều giúp dòng xe này ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Giá xe máy Kymco luôn giao động ở mức phải chăng

Giá xe máy Kymco luôn giao động ở mức phải chăng

Những sai lầm thường gặp của phụ huynh trong quá trình mua xe

Không mua xe của hãng uy tín

Mua xe máy cần phải lựa chọn hãng xe uy tín. Thế nhưng, rất nhiều người không hề tìm hiểu trước. Đến khi ra cửa hàng, họ không có thời gian để ý đến vấn đề này. Bởi vì có rất nhiều hãng xe, mẫu mã được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, khi dẫn theo con em, họ sẵn sàng quyết định theo lựa chọn của con. Để rồi mua phải chiếc xe của hãng nào đó kém chất lượng, khó trong việc thay phụ tùng và việc bảo hành kém,...

Không chú ý tới động cơ xe

Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu xe có động cơ ghi là 50cc nhưng thực chất lại là 70cc. Đối với học sinh, sinh viên chưa có giấy phép lái xe chỉ được điều khiển xe 50cc. Nếu mua nhầm xe 70cc, các em đã vi phạm luật giao thông và không đảm bảo độ an toàn. Vì vậy, trước khi mua xe dành cho học sinh, phụ huynh cần tìm hiểu và đề nghị nhân viên tư vấn đầy đủ và chính xác. 

Không tìm hiểu chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi thường được các cửa hàng xe áp dụng vào mùa tựu trường. Vì vậy, chỉ cần chú ý một chút, các vị phụ huynh dễ dàng sở hữu chiếc xe chất lượng với giá tốt nhất. 

Có thể test thử xe trước khi mua

Khi phụ huynh đã chọn được chiếc xe mà mình ưng ý, hãy đề nghị với cửa hàng có thể cho mình đi thử để xem xe có ổn không, có hợp . Bởi vì, chất lượng không thể nào chỉ nhìn ở vẻ bề ngoài. 

Các dòng xe được săn đón nhiều nhất tại Kymco

Các dòng xe được săn đón nhiều nhất tại Kymco

Những mẫu xe 50cc được ưa chuộng nhất hiện nay

Like Kymco

Kymco được đánh giá là hãng xe uy tín và có chất lượng. Dòng xe Like 50 phân khối của Kymco rất phù hợp với các em học sinh, sinh viên. Đây là mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, dễ vận hành. Không chỉ vậy, xe có chiều cao khiêm tốn nên giúp các em dễ di chuyển khi gặp sự cố. Cốp xe rộng chứa được nhiều vật dụng, yên xe êm ái,...

Candy Hermosa

Đối với những bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính thì Candy Hermosa là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chiếc xe này đa dạng màu sắc giúp các em dễ dàng lựa chọn. Cụm đồng hồ của xe thiết kế to, đơn giản nhưng dễ thao tác. Sàn để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế ngồi hợp lý. Mẫu xe ga Candy Hermosa được trang bị khối động cơ 4 thì, tiếng nổ êm ái, mạnh mẽ dễ dàng vượt qua những đoạn đường dốc cao, bãi xe,...

Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm mua xe tay ga 50cc giá rẻ và chất lượng hãy đến với Kymco. Bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn và hài lòng với sự lựa chọn của mình. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn thông qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Xem chi tiết

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác