Giá xe ga 50cc chính hãng có cao không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/01/2021

Giá xe ga 50cc chính hãng có cao không?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc vì sao lại có sự chênh lệch về mức giá xe ga 50cc giữa những đại lý phân phối khác nhau. Có một sự thật là những mẫu xe ga 50cc chính hãng thường có mức giá niêm yết cao hơn so với những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm hàng giá rẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trong quá trình sử dụng xe, chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên sử dụng những mẫu xe ga 50cc chính hãng.

Giá xe ga 50cc Kymco phải chăng phù hợp túi tiền người Việt

Giá xe ga 50cc Kymco phải chăng phù hợp túi tiền người Việt

Vì sao nên lựa chọn xe ga 50cc chính hãng?

Lý do khách hàng nên lựa chọn xe không cần bằng lái là dòng xe 50cc  chính hãng, mặc dù giá xe ga 50cc chính hãng có cao hơn so với những sản phẩm giá rẻ là vì: 

Khi mua xe dành cho học sinh chính hãng, khách hàng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng xe bị hỏng hóc, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Tất nhiên độ bền của sản phẩm còn phụ thuộc nhiều vào cách bạn sử dụng sản phẩm ra sao, điều kiện đường xá có tốt hay không. Nhưng nhìn chung, thì mua xe dành cho học sinh bạn nên mua hàng tại những đại lý bán hàng chính hãng.

Mua xe không cần bằng lái tại những đại lý bán hàng chính hãng, khách hàng còn được yên tâm về chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Mua hàng chính hãng, khách hàng sẽ đại lý bán hàng trao cho phiếu bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm trong một thời gian nhất định. Trong thời gian đó thì sản phẩm của bạn sẽ được bảo dưỡng, bảo hành đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất.

Xe ga Kymco chính hãng, chất lượng vượt trội

Xe ga Kymco chính hãng, chất lượng vượt trội

Mua xe ga 50cc giá tốt ở đâu?

Tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào, để mua được xe dành cho học sinh với giá tốt nhất, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm của KYMCO. KYMCO là thương hiệu xe đến từ Đài Loan và hiện có trụ sở tại hơn 100 quốc gia. Mua hàng tại KYMCO khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối về mức giá và chất lượng.

Liên hệ với KYMCO qua hotline 18001548 (miễn phí cước) hoặc qua đường dây nóng 0907061346 (hỗ trợ 24/7) để nhận được những tư vấn tận tình nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác