Giá xe ga 50cc đang có lợi thế gì trên thị trường Việt Nam?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/11/2020

Giá xe ga 50cc đang có lợi thế gì trên thị trường Việt Nam?

Có thể nói, xe 50cc dành cho học sinh là một sự chọn lựa đầy hoàn hảo. Chúng không chỉ tiện lợi, phong phú về mẫu mã mà còn mang tính an toàn cao và không đòi hỏi bằng lái trong suốt khoảng thời gian lưu thông như các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Đi kèm với sức phổ biến ngày càng một cao hơn, mức giá xe ga 50cc cũng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với nhiều đối tượng khách hàng. 

Xe 50cc dành cho học sinh là một sự chọn lựa đầy hoàn hảo

Xe 50cc dành cho học sinh là một sự chọn lựa đầy hoàn hảo

Giá xe ga 50cc và thực tiễn trong quá trình chọn lựa 

Trên thực tế, trong quá trình chọn lựa cho con trẻ một người bạn đồng hành khi đến trường, hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn tìm thấy một sản phẩm có mức giá thành phù hợp. Giá xe 50cc dành cho học sinh trên thị trường hiện nay hầu như đã dần dần điều chỉnh được tiêu cự phù hợp với tầm ngắm này. 

Ngoại trừ những thương hiệu đắt đỏ thuộc các dòng sản phẩm cao cấp, mọi nhà sản xuất đã nhanh chóng hòa nhập vào nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, thương hiệu Kymco chính là một ví dụ cụ thể và đầy thuyết phục. Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh của họ đặc biệt có mức giá thành phù hợp với đối tượng của dòng sản phẩm phân khối nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí cần và đủ của người dùng. 

Like 50cc với vẻ ngoài vừa đẹp mắt lại vừa nhỏ gọn

Like 50cc với vẻ ngoài vừa đẹp mắt lại vừa nhỏ gọn

Giá xe ga 50cc đơn cử: Kymco Like 50cc

Theo những đại lý chuyên cung cấp xe tay ga 50cc ở hà nội, Kymco Like 50cc đang được bán ra với mức giá thành xấp xỉ 25 triệu đồng. Đối tượng khách hàng chính của dòng sản phẩm lần này chính là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi lại hằng ngày trong thành phố. Với vẻ ngoài vừa đẹp mắt lại vừa nhỏ gọn, chúng thường được nhiều bạn gái xinh xắn liệt kê vào danh sách hàng đầu khi muốn tìm kiếm một người bạn đồng hành.

Kymco Like 50cc được thiết kế bằng những đường cong và bầu. Mặc dù nhà sản xuất chỉ trang bị hệ thống phân khối khá thấp, thế nhưng, chúng lại mang đến nhiều tính năng tiện ích đáng kể cho các vị chủ nhân của mình. Trong đó, sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, có công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8500 vòng/ phút hay momen xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7000 vòng/ phút đều là những ưu điểm được nhiều khách hàng chú ý. 

Thị trường giá xe ga 50cc có thể được tham khảo qua nhiều nhà phân phối. Tùy thuộc vào thương hiệu, dòng xe, màu sắc,... mỗi một dòng sản phẩm sẽ có từng mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn lựa những địa chỉ bán hàng uy tín, chúng ta sẽ không chỉ mua được sản phẩm với số tiền phù hợp mà còn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành. Trong đó, phiên bản Kymco Like 50cc chính là một ví dụ cụ thể.

Hotline: 18001548 (miễn cước)

Đường dây nóng:0907 061 346 (24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác