Giá xe ga 50cc dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/01/2021

Giá xe ga 50cc dành cho học sinh

Xe ga 50cc là dòng xe phổ biến được hầu hết các bậc cha mẹ có con em còn ở độ tuổi đến trường lựa chọn. Bởi vì đây là dòng xe thuộc phân khúc 50 phân khối nên không yêu cầu người điều khiển phương tiện phải có giấy phép lái xe. Bên cạnh đó giá xe ga 50cc cũng tương đối rẻ, lại tích hợp nhiều tính năng có thể mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Xe ga 50cc được hầu hết các bậc cha mẹ có con em còn ở độ tuổi đến trường lựa chọn

Xe ga 50cc được hầu hết các bậc cha mẹ có con em còn ở độ tuổi đến trường lựa chọn

Like 50 - Mẫu xe dành cho học sinh giá tốt nhất hiện nay

Điểm qua các mẫu xe 50 phân khối hot nhất trên thị trường hiện nay chúng ta có thể thấy được, Like 50 là dòng xe dành cho học sinh có lượng tiêu thụ cao vượt trội so với các dòng xe cùng loại khác. Sở dĩ Like 50 được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy là bởi vì nó mang lại rất nhiều tính năng hữu ích như:

  • Dàn đèn được thiết kế dạng led có khả năng tăng cường ánh sáng tối ưu.
  • Yên xe được làm bằng chất liệu mềm mại, êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.
  • Cốp xe rộng rãi, tiện lợi khi sử dụng để chứa đồ dùng cần thiết khi ra ngoài.
  • Gầm xe cao chống được tình trạng ngập nước khi điều khiển xe vào những đoạn đường có trũng nước.
  • Trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể di chuyển xe dễ dàng hơn.
  • Động cơ mạnh mẽ giúp xe vận hành trơn tru trên đường.
  • Chế độ tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm bớt chi phí xăng xe cho người dùng.
  • Kiểu dáng hiện đại, những đường cong tinh tế làm tôn thêm nét đẹp của dòng xe tay ga thời thượng. Thêm vào đó là những gam màu mới mẻ, trẻ trung mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho người dùng. 

KYMCO -  Sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu 

Ngoài một số tính năng nổi bật như trên thì Like 50 còn thuộc top các dòng xe 50cc giá tốt được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Để sở hữu mẫu like 50 với mức giá và ưu đãi tốt nhất thị trường, quý khách hàng có thể đến ngay KYMCO - cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 3. Hoặc bất kỳ chi nhánh nào khác của KYMCO trên toàn quốc để được đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng. 

KYMCO -  Sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu hiện nay dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm các dòng xe máy giá tốt, sở hữu những tính năng tối ưu đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Hãy liên hệ với KYMCO chúng tôi qua số hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7). KYMCO hứa hẹn sẽ là điểm đến an toàn cho khách hàng khi mua bất kỳ dòng xe nào tại đây. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác