Giá xe ga 50cc dưới 25 triệu vừa sành điệu vừa hiện đại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/12/2020

Giá xe ga 50cc dưới 25 triệu vừa sành điệu vừa hiện đại

Thị trường xe máy tại Việt Nam cực kỳ sôi động. Những dòng xe sau này đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới và hiện đại hơn rất nhiều. Song song với đó thì giá thành cũng “cứng” hơn. Nhưng nếu tài chính của bạn không cho phép, bạn muốn tìm hiểu giá xe ga 50cc dưới 25 triệu thì hãy tham khảo mẫu xe tại Kymco. Chúng tôi tin chắc sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Những dòng xe sau này đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới và hiện đại

Những dòng xe Kymco đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới và hiện đại 

Tiết lộ 2 mẫu xe tay ga có giá thành dưới 30 triệu có tại Kymco

Like 50cc và Candy Hermosa là 2 cái tên gây nhiều đình đám suốt thời gian vừa qua. Mặc dù được thiết kế hiện đại nhưng giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người.

Like 50cc mang đậm xu hướng hiện đại

Like là một dòng xe được nhiều người nhắc đến cũng như tìm kiếm. Nhà sản xuất luôn chú trọng đến từng đường nét trên xe. Sở hữu “ngoại hình” nhỏ gọn, đường cong cuốn hút đã giúp Like tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người đặc biệt là phụ nữ, học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, trọng lượng của xe nhẹ, động cơ có độ bền vượt trội giúp “thân chủ” dễ dàng chinh phục mọi cung đường. 

Kymco vừa ra mắt mẫu xe Like phiên bản mới có thêm nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Khi bạn dừng xe, động cơ tự động tắt, chế độ làm dịu xe bằng không khí dễ dàng. Hơn nữa, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chân gác tự động, hệ thống ổ khoá đa năng tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với 5 gam màu vừa sang chảnh vừa trẻ trung tạo sự đa dạng trong khâu lựa chọn cho mọi khách hàng. Đây cũng chính là mẫu xe không cần bằng lái được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho con em mình.

Candy Hermosa làm say đắm hàng triệu trái tim

Kiểu dáng hiện đại, hợp xu hướng, nhỏ gọn và cực kỳ thanh lịch phù hợp với mọi người

Kiểu dáng hiện đại, hợp xu hướng, nhỏ gọn và cực kỳ thanh lịch phù hợp với mọi người

Candy Hermosa cũng là một dòng xe rất được lòng mọi người. Những ưu điểm vượt trội của Candy Hermosa có thể kể đến:

  • - Đèn xe được sử dụng dưới dạng đèn Led có độ sáng rất tốt. Nhờ vậy, người lái luôn tự tin làm chủ tay lái của mình khi di chuyển vào ban đêm.
  • - Đường kính của thắng xe có kích thước Ø130 rất an toàn  khi điều khiển xe.
  • - Vì thành phố Việt Nam rất hay bị ngập nước vào mùa mưa nên thân xe được thiết kế cao nhằm đối phó với tình trạng này. 

Tất cả những yếu tố trên kết hợp lại với nhau tạo thành một “em” Candy Hermosa độc đáo và riêng biệt. Không chỉ vậy, cái tên này còn có phiên bản mới ra đời hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ vượt bậc trong thị trường xe máy. Dung tích bình xăng của Candy Hermosa mới có thể chứa tới 6 lít xăng. Bạn tha hồ đi bất cứ nơi nào bạn muốn không lo xe bị hết nhiên liệu giữa chừng. Cốp xe khá rộng chứa được mũ bảo hiểm, túi xách, áo khoác,... 

Kymco vừa giới thiệu đến mọi người 2 dòng xe 50cc dành cho học sinh có giá thành dưới 25 triệu đẳng cấp và hiện đại. Để biết thêm thông tin và được vấn kỹ hơn về sản phẩm hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác