Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/04/2024

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý? Những chia sẻ sau sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể chọn được một chiếc xe với mức giá phù hợp.

Các mẫu xe 50 không cần bằng lái đến từ thương hiệu Kymco

Các mẫu xe 50 không cần bằng lái đến từ thương hiệu Kymco

Ưu điểm các dòng xe máy 50cc

Hiện này, các dòng xe máy 50cc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt nhờ những ưu điểm vượt trội như:

-         Thiết kế trẻ trung, kiểu dáng và mẫu mã không khác gì các dòng tay ga phân khối lớn hơn.

-         Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng nên hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

-        Ưu điểm không cần bằng lái khi tham gia giao thông.

Mua xe máy 50cc cần quan tâm vấn đề gì?

Vì mẫu mã và giá thành đa dạng nếu không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Do đó để mua xe 50cc với mức giá hợp lý thì bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố cơ bản như:

-         Ưu tiên thương hiệu chính hãng: Chọn thương hiệu nổi tiếng có thể sẽ có giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo chất lượng cũng như chế độ hậu mãi sau này.

-       Khả năng tài chính: nên chọn các dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình. Đặc biệt là khi mua các dòng xe 50cc dành cho học sinh phục vụ nhu cầu đi học là chủ yếu thì nên chọn các dòng xe có mức giá tầm trung là hợp lý.

-         Ngoài ra, cần quan tâm đến thông số kỹ thuật của xe để đảm bảo mua đúng dòng xe mình đang cần.

Xe máy Kymco 50 lựa chọn tối ưu cho học sinh đến trường

Xe máy Kymco 50 lựa chọn tối ưu cho học sinh đến trường

Xe máy Kymco 50cc chính hãng

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thương hiệu Kymco đã cho ra mắt những sản phẩm xe 50cc chất lượng cao nhưng giá thành lại ưu đãi chỉ từ 17 đến 27 triệu đồng bạn có thể sở hữu được phiên bản mới nhất của xe.

-         Kymco Like 50: Mẫu xe tay ga phù hợp với cả nam và nữ những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Nhờ thiết kế thon gọn trẻ trung nên dòng xe này nhận được rất nhiều yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian qua.

-        Candy Hermosa 50: Với kiểu dáng nhỏ nhắn phong cách thời trang cá tính,  Candy Hermosa nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. 

-  Kpipe 50: Có kiểu dáng hầm hố mạnh mẽ lại là dòng xe 50 phân khối, phù hợp với những bạn nam yêu thích tốc độ hay những bạn nữ cá tính muốn sở hữu mẫu xe thể thao mà chưa có bằng lái thì đây quả thực là lựa chọn không thể bỏ qua.

-  VisarS 50: Với động cơ 50cc an toàn và bền bỉ , mẫu xe VisarS mang thiết kế điển hình của một mẫu xe nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển nhưng vẫn toát lên sự cá tính, ấn tượng.

Trên đây những mẫu xe máy 50 chất lượng và có mức giá hợp lý đến từ thương hiệu Kymco. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn về sản phẩm, có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác