GIÁ XE MÁY KHÔNG BẰNG LÁI RẺ NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/09/2020

GIÁ XE MÁY KHÔNG BẰNG LÁI RẺ NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, việc mua sắm xe máy 50cc cho các bạn ở lứa tuổi chưa có bằng là nhu cầu thiết yếu. Cũng vì thế mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mặt hàng xe máy 50cc với giá cả khác nhau. Điều này làm cho các bậc phụ huynh khá băn khoăn khi không biết đâu là mức giá tốt nhất cho dòng sản phẩm này. Bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người có góc nhìn tốt nhất về giá xe máy không bằng lái dành cho giới trẻ.

Xe máy 50cc giá rẻ liệu có chất lượng?

Đánh vào tâm lý mua hàng giá rẻ của người tiêu dùng, rất nhiều các hãng xe không rõ nguồn gốc đã cho ra đời các sản phẩm xe máy 50cc được "gắn mác" siêu rẻ. Nhan nhản đâu đó khi tham quan các tiệm xe máy 50cc, ta sẽ thấy có rất nhiều kiểu xe nhái mẫu các dòng xe phân khối lớn. Thậm chí các kiểu xe máy 50cc này còn được dán tem nhái như hàng chính hãng, nhưng chất lượng là một dấu chấm hỏi lớn.

Đa số các nơi có giá bán xe 50cc rẻ đến bất ngờ đều có nguồn gốc không rõ ràng từ một số hãng xe nhái kém chất lượng. Đừng nhầm lẫn rằng giá bán xe 50cc thì giá nhất định phải rẻ hơn rất nhiều so với các dòng xe phân khối lớn. Điều đó là không thể, bởi để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền tuyệt đối cho máy móc thì các hãng xe chính hãng vẫn giữ nguyên kỹ thuật tân tiến nhất để áp dụng vào sản xuất xe máy 50cc. 

Giá bán xe 50cc trên thị trường hiện nay

Trong dân số thế giới, thì mật độ giới trẻ ở độ tuổi chưa bằng chiếm số đông. Đây là lý do vì sao những năm gần đây các hãng lớn đã tập trung vào khai thác dòng xe máy 50cc với các mức giá cả cạnh tranh khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát thì có thể thấy được mức giá chung của các dòng xe máy 50cc là không hề rẻ, mức thấp nhất là trên 15 triệu cho đến vài chục triệu tùy theo từng mẫu mã. 

Trong các hãng xe lớn trên thế giới thì Kymco là hãng xe tiên phong về phân khúc xe 50 phân khối dành cho giới trẻ chưa bằng lái. Chính vì thế mà có thể thấy được các mẫu xe Kymco 50cc đa phần đều có kiểu dáng nổi bật và chất lượng tuyệt đối tốt có thể sánh ngang với các dòng xe phân khối lớn của chính Kymco nói riêng và các hãng xe khác nói chung.

Kymco 50cc - dòng xe chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường

Kymco là hãng xe luôn đặt tâm lý và nhu cầu thiết yếu của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu cho sự nghiên cứu và phát triển. Có thể thấy được sự tâm huyết của hãng xe Kymco qua các dòng sản phẩm xe máy 50cc chất lượng và giá thành thuộc top tốt nhất so với thị trường.

Một số sản phẩm độc đáo với mức giá hấp dẫn có thể kể đến như:

+ Kymco Visar 50 là mẫu xe số 50 phân khối với kiểu dáng theo phong cách năng động, giá bán lẻ 15.490.000 VND. Kymco Visar 50 được xem là mẫu thịnh hành bậc nhất với mức giá xe không bằng lái tốt nhất thị trường hiện nay.

+ Kymco Kpipe 50 là mẫu xe côn tự động với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ được thừa hưởng từ đàn anh Kpipe 125 phân khối. Kymco Kpipe 50 sở hữu mức giá tốt nhất là 20.800.000 VND so với các dòng xe thể thao khác trên thị trường.

+ Kymco Like 50 là mẫu xe tay ga với kiểu dáng duyên dáng dành cho các bạn nữ ở lứa tuổi chưa bằng lái. Giá giá bán lẻ từ 23.790.000, đây được xem là giá xe máy không bằng tốt nhất trên thị trường so với các dòng xe ga 50cc khác.

Hãng xe Kymco luôn là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho giới trẻ. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) để nắm bắt thêm nhiều thông tin và giá cả cũng như ưu đãi tốt nhất trong từng thời điểm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác