Giá xe tay ga 50cc tại KYMCO có rẻ không? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/09/2021

Giá xe tay ga 50cc tại KYMCO có rẻ không? 

Giá xe tay ga 50cc là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng khi có nhu cầu mua xe. Đây là yếu tố giúp người mua chủ động hơn về tài chính và đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn bảng giá xe 50 phân khối mới nhất tại KYMCO. 

Candy Hermosa sở hữu nét đẹp cuốn hút

Candy Hermosa sở hữu nét đẹp cuốn hút

Giá xe máy ga 50cc Candy Hermosa 

Sở hữu vẻ đẹp phá cách với sự kết hợp hoàn hảo của phong cách truyền thống thanh lịch với thể thao hiện đại. Candy Hermosa sở hữu nét đẹp riêng khiến người ta “mê mẩn” ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. 

Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu, đảm bảo chính hãng 100%, sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với những tính năng vượt trội. Mức giá chính xác 2021 của xe máy ga 50cc Candy Hermosa được KYMCO niêm yết là: 

  • Phiên bản cao cấp: Nâu bạc và xanh nhám được bán với mức giá 24.990.000 đồng. 
  • Phiên bản thường: Màu xám và đen có giá là 23.990.000 đồng, màu đỏ và trắng được bán ra thị trường với giá là 23.490.000 đồng. 

Xe tay ga 50 phân khối thời thượng - Like 50 

Cùng với Candy Hermosa, đây là mẫu xe tay ga sở hữu nhiều ưu điểm, nhận được đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng và giá cả. Khác với vẻ đẹp cá tính của Candy Hermosa, ở Like 50 bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa và đẳng cấp trong phong cách thiết kế. 

Like 50 phong cách dịu dàng, thanh lịch

Like 50 phong cách dịu dàng, thanh lịch

Xe 50 phân khối Like 50 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đam mê phong cách dịu dàng, thanh lịch và duyên dáng. Sản phẩm cũng tôn lên vẻ đẹp năng động, thanh lịch cho nam giới khi tham gia giao thông. Quan trọng hơn là, với những tính năng hiện đại, Like 50 sẽ là người bạn đồng hành an toàn trên mọi nẻo đường cùng bạn. 

Mức giá của Like 50 rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc xe tay ga nhập khẩu nhưng chất lượng không hề thua kém. Like 50 được KYMCO ra mắt thị trường với phân khúc giá như sau: 

  • Phiên bản cao cấp: Màu đen, xanh đậm được bán với giá 25.200.000 đồng. 
  • Phiên bản thường: Màu xám sang trọng, đẳng cấp được bán với giá 24.290.000 đồng. Màu trắng tinh khôi và đỏ cá tính có giá là 23.790.000 đồng. 

Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn biết rõ về giá xe tay ga 50cc để đưa ra lựa chọn phù hợp với tài chính. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên của KYMCO hỗ trợ nhanh chóng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác