GIẢI MÃ LÝ DO XE 50 PHÂN KHỐI NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/10/2020

GIẢI MÃ LÝ DO XE 50 PHÂN KHỐI NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Trong những năm gần đây, xe ga 50 phân khối ngày càng được nhiều học sinh, sinh viên nói riêng và người Việt Nam nói chung lựa chọn. Vậy điều gì khiến nó vẫn giữ vị thế vững chắc thậm chí được yêu thích hơn trong thời gian vừa qua? 

Không cần bằng lái

Điểm nổi bật khiến dòng xe này được yêu thích do nó mang vận tốc tối đa chỉ 50 km/h nên không cần người điều khiển phải có bằng lái xe. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho những người chưa đủ tuổi lái xe phân khối lớn hay với người già, phụ nữ mang thai thì đây cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Like 50 với vẻ ngoài thanh mảnh vừa vặn với vóc dáng của các cô gái

Like 50 với vẻ ngoài thanh mảnh vừa vặn với vóc dáng của các cô gái

Thiết kế thời thượng

Nếu ngày xưa xe tay ga 50cc dành cho học sinh chỉ là những mẫu xe thô cứng thì hiện nay, dòng xe này mang vô số chủng loại với thiết kế đa dạng, trong đó, xe máy ga 50cc chất lượng cao đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Các dòng xe tay ga của Kymco : Like 50 và Candy Hermosa đều mang vẻ ngoài vô cùng sang trọng, hiện đại không thua kém bất kỳ dòng xe tay ga nhập khẩu nào trên thị trường. 

Công năng vượt trội

Các dòng xe 50 phân khối trên thị trường đặc biệt dòng tay ga 50cc của Kymco đều được tích hợp công năng sao cho khách hàng cảm nhận được sự tiện lợi tuyệt đối mà nó đem lại : cốp xe, yên xe, sàn để chân rộng rãi, nắp bình xăng ngoài… 

Ngoài ra, xe máy ga 50cc chất lượng cao của Kymco còn được tích hợp công nghệ Noodoe vào mặt đồng hồ điện tử giúp người sử dụng có thể tìm xe, xe la bàn, thời tiết, điều hướng… ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. 

Candy Hermosa mang thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi

Candy Hermosa mang thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi

Giá cả phải chăng

Mặc dù mang thiết kế sang trọng cùng công năng tuyệt vời nhưng giá cả hầu hết các dòng xe ga 50 phân khối hiện nay lại rất phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc người dùng. 

Với 2 dòng bán chạy nhất tại Kymco trong thời gian vừa qua: Kymco Like 50 và Candy Hermosa chúng đều có mức giá khoảng 25 triệu trở xuống.  

Cụ thể Like 50 có mức giá dao động từ 23.790.000 VNĐ - 25.200.000 VNĐ. Candy Hermosa cũng tương đương khi dao động từ 24.490.000 VNĐ - 24.990.000 VNĐ. Sở dĩ chúng có mức giá chênh lệch trong cùng 1 dòng xe là do có sự khác nhau về màu sắc, chất liệu bóng lì khác nhau nhưng chất lượng chúng đem đến luôn được đảm bảo ở mức tối đa.

Được xem như là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất xe 50 phân khối, Kymco luôn hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên những lợi nhuận của doanh nghiệp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. 

Để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như quy trình mua sắm tại Kymco, Quý khách hãy liên hệ tới hotline: 18001548 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác