Giới thiệu các dòng xe 50 phân khối của thương hiệu kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/10/2020

Giới thiệu các dòng xe 50 phân khối của thương hiệu kymco

Kymco là thương hiệu xe máy lâu đời nổi tiếng với những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài. Trong đó Candy Hermosa 50cc, Like 50 cc, Candy Hi 50cc là một trong những sản phẩm của Kymco được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Candy Hermosa 50cc Kymco thời trang, sành điệu

Candy Hermosa 50cc Kymco thời trang, sành điệu

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc và các dòng xe khác của thương hiệu Kymco được nhập khẩu phụ tùng, linh kiện từ nước ngoài, sau đó được tiến hành và lắp ráp tại Việt Nam. Mặc dù hoàn thiện trong nước, Kymco cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, đảm bảo không thua kém những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu khác trên thị trường.

Cụ thể, dòng Candy Hermosa 50cc phiên bản mới nhất năm 2020 của Kymco khiến khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm sau:

Màu sắc bắt mắt, phong cách thời thượng: Candy Hermosa 50cc có tới 6 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, màu đỏ, trắng, xám phù hợp với những cô nàng dịu dàng, thanh lịch. Màu đen và hai màu mới là đỏ nhám, xanh nhắm lại dành cho bạn trẻ cá tính, thích phong cách trẻ trung, mới lạ.

Sự sang trọng và hiện đại: Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng Candy Hermosa 50cc vẫn đề cao sự tinh tế. Điều này được thể hiện ở tem xe nổi mạ crom bắt mắt, khiến chiếc xe có điểm nhấn và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

sự tiện dụng cho người dùng: Khi lựa chọn xe tay ga 50cc không cần bằng lái Candy Hermosa, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi tính hữu dụng của chiếc xe này. Cốp xe có rộng rãi, có viền cao su chống nước tiện dụng; hệ thống đèn led ánh sáng mạnh đảm bảo an toàn; nắp bình xăng phía trước tiện lợi… là một vài ưu điểm của dòng xe này.

Giá cả hợp lý: Chất lượng không thua kém các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu nhưng Candy Hermosa lại có mức giá khá hợp lý chỉ 24.990.000 VNĐ.

Like 50cc

Like 50cc cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Kymco. Dòng xe này phù hợp với những bạn nữ nhỏ bé và đối tượng học sinh, sinh viên, người cao tuổi không có bằng lái.

Like 50cc kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng

Like 50cc kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng

Ưu điểm của dòng xe 50 phân khối Like Kymco phải kể đến như:

Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng: Xe like 50cc có trọng lượng 101 kg, chiều cao chỉ 760 mm, vì vậy chị em phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Độ an toàn cao: Hệ thống đèn led có hiệu suất ánh sáng cao, bánh xe kích thước 90/90-12 giúp thân xe cao hạn chế ngập nước, yên xe rộng thoải mái và phân tầng… giúp người dùng an toàn hơn khi di chuyển trên đường, hạn chế một số rủi ro thường xảy ra.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch: Nếu như dòng xe Candy Hermosa nổi bật với kiểu dáng thể thao trẻ trung thì xe 50 phân khối Like Kymco lại được ưa thích bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng. Xe tay ga 50cc  không cần bằng lái Like Kymco được tạo nên từ những chi tiết mềm mại và đầy nữ tính nhưng cũng không mất đi sự thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, dòng xe cũng có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, gồm đen, xanh đậm, đỏ, trắng, xám.

Giá bán phải chăng: Xe tay ga 50cc không cần bằng lái Like Kymco có giá bán trên thị trường là 25.200.000 VNĐ.

Ngoài hai dòng xe nổi bật trên, Kymco tiếp tục ra mắt khách hàng sản phẩm mới có tên Candy Hi phù hợp với những bạn trẻ đang tìm kiếm một phương tiện đi lại nhẹ nhàng, giá cả hợp lý và chất lượng tương đương các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu. Chi tiết vui lòng liên hệ 1800 1548 (miễn cước)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác