Giới thiệu các mẫu xe 50 phân khối gây hot thị trường Việt Nam năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/08/2021

Giới thiệu các mẫu xe 50 phân khối gây hot thị trường Việt Nam năm 2021

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, các hãng xe tại Việt Nam cho ra mắt thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe 50cc. Chính điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn và tài chính của mình. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp mẫu xe 50 phân khối từ thương hiệu Kymco.

Kymco mang đến thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe chất lượng

Kymco mang đến thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe chất lượng

Top mẫu xe 50 phân khối của hãng xe Kymco gây hot năm 2021

Hãng xe Kymco mang đến thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu chất lượng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Dưới đây là những mẫu xe 50 phân khối của thương hiệu Kymco với thiết kế đẹp, không yêu cầu bằng lái xe.

Kymco K-Pipe 50

Kymco K-Pipe 50 với thiết kế đơn giản không được trang bị côn tay mà thay số tự động. Mẫu xe này hướng đến đối tượng các bạn học sinh muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Với kích thước xe chiều dài 1.950 mm x rộng 750mm x cao 1.060 mm, vành 17 inch, phanh đĩa cho bánh trước, phanh tang trống dành cho bánh sau. Xe K-Pipe 50 mang đến phong cách thể thao năng động với phần khung sườn mắt cáo dạng ống kéo dài. Có thể nói rằng, chiếc xe này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc xe 50 phân khối .

 K-Pipe 50 thiết kế độc đáo

Xe Kpipe thu hút giới trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế xe độc đáo, lạ mắt, cá tính và trẻ trung. Xe ghi dấu ấn với phần ghi đông trấn, bình xăng nằm trên, động cơ lộ hẳn ra ngoài và bộ khung sườn mắt cáo cứng cáp bản to. Được thừa hưởng những thiết kế mạnh mẽ, mẫu xe này tập trung hướng đến các bạn nam sinh muốn thể hiện phong cách, cá tính của mình. Phần yên xe được tạo từ cao su tự nhiên bọc da nhân tạo mang đến sự thoải mái cho 2 người. Hãng xe Kymco trang bị số tự động cho mẫu xe máy 50cc này thay vì bộ côn tay mạnh mẽ góp phần tạo nên dáng vẻ thể thao cho xe.

Kpipe thu hút giới trẻ bởi thiết kế xe độc đáo, lạ mắt

Kpipe thu hút giới trẻ bởi thiết kế xe độc đáo, lạ mắt

 Trên đây là mẫu xe 50 phân khối có thiết kế đẹp mắt, độc đáo dành cho các bạn trẻ, giới học sinh, sinh viên, những người chưa có bằng lái xe. Mỗi một chiếc xe đều mang đến một vẻ đẹp riêng, độc đáo cùng động cơ khỏe khoắn dự báo sẽ gây hot trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu xe 50cc ấn tượng, xe 50cc tay ga đẹp mắt, hãy liên hệ đến hãng xe Kymco để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác