Giới thiệu các mẫu xe tay ga 50cc mới nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/04/2021

Giới thiệu các mẫu xe tay ga 50cc mới nhất năm 2021

Có thể nói rằng, trong phân khúc xe máy không yêu cầu bằng lái thì các dòng xe tay ga chạy bằng xăng luôn chiếm ưu thế so với xe máy điện bởi chi phí vận hành rẻ, độ bền bỉ và nhiều tiện lợi. Hiện nay, các hãng sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu xe 50cc giúp người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Và nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn xe tay ga 50cc nhập khẩu nào thì ngay sau đây sẽ là gợi ý.

Candy Hermosa - mẫu xe ga đời mới nhà Kymco

Candy Hermosa - mẫu xe ga đời mới nhà Kymco

Giới thiệu các mẫu xe tay ga 50cc mới nhất năm 2021

Nếu như bạn đang cần mua một xe tay ga 50cc nhập khẩu không cần bằng lái thì đây có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2021.

Xe tay ga Kymco Like 50cc

Thương hiệu Kymco được biết đến là nhà phân phối các dòng xe máy không cần bằng lái, với nhiều mẫu mã đẹp cùng mức giá phù hợp đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Đặc biệt, kiểu dáng xe tay ga 50 vô cùng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Mẫu Xe tay ga Kymco Like 50cc được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với các bạn trẻ. Xe Kymco Like được trang bị một số tiện dụng như: cốp xe rộng rãi, hệ thống đèn hiện đại, đồng hồ dễ quan sát, … tất cả mang đến sự tiện lợi trong quá trình điều khiển.

Like 50cc - kiểu dáng thời trang, hiện đại phù hợp cho mọi lứa tuổi

Like 50cc - kiểu dáng thời trang, hiện đại phù hợp cho mọi lứa tuổi

Xe Candy Hermosa

Đây là mẫu xe máy 50cc mới nhất trên thị trường và bán chạy nhất trong suốt thời gian qua. Với thiết kế sang chảnh, thời thượng, động cơ khỏe, kết hợp với gam màu sắc tươi trẻ, xứng đáng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Trong phân khúc xe 50cc, Xe Candy Hermosa xứng đáng là một trong những gợi ý hoàn hảo, với thiết kế nhỏ gọn, mẫu xe này khá tiện lợi như: sàn để chân rộng rãi, cốp rộng, mẫu mã sang chảnh, độc đáo, ….. Với những ưu điểm vượt trội này mà Candy Hermosa đến từ thương hiệu Kymco trở thành mục tiêu lựa chọn xe máy của các bạn trẻ.

Tại thị trường Việt Nam những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 100kg, vận hành tốt, giá phải chăng, tiết kiệm nhiên liệu nên thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đặc biệt cho lứa tuổi học sinh. Rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mẫu xe máy này cho con cái để thuận tiện đi học. Nếu bạn muốn tìm hiểu và có nhu cầu mua xe máy 50cc thì hãy liên  hệ ngay đến Kymco, nơi đây hiện có sẵn rất nhiều mẫu xe 50cc để các bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp. Hoặc bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác