Giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/07/2021

Giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021

Những năm gần đây, nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn mua cho con em mình chiếc xe máy không cần bằng lái để thuận tiện cho việc đi học. Chính vì thế mà các hãng xe máy tại Việt Nam liên tục đưa ra thị trường nhiều mẫu xe 50cc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu xe 50cc dành cho học sinh hiện nay.

Top  xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021

Hầu hết những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, không yêu cầu bằng lái nên thích hợp với các em học sinh/sinh viên, chị em nội trợ. Mặc dù các mẫu xe này được thương hiệu Kymco ắp ráp tại Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém các mẫu xe nhập khẩu.

  1. Xe Kymco Like 50cc 

Được biết đến là một mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường nhưng cũng tạo ra được nhiều điểm đáng chú ý. Với mức giá phải chăng nên mẫu xe này được đánh giá là dòng xe 50cc giá rẻ dành cho đối tượng học sinh. Xe Kymco Like 50cc 

 mang phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế bên ngoài xe. Với thiết kế này được cho là thích hợp với đối tượng học sinh nên các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn nhé.

  1. Xe Candy Hermosa

Mẫu xe này với điểm nổi bật đó chính là động cơ đạt chuẩn, vận hành êm ái, thiết kế hiện đại. Xe Candy Hermosa thu hút các em học sinh bởi vì kích thước nhỏ, cốp xe rộng đựng được nhiều vật dụng, tiết kiệm nhiên liệu, trọng lượng xe chưa đến 100kg, chiều cao tương đối thấp. Nổi bật với phần thiết kế xe mang phong cách hiện đại, đường nét mềm mại nên khi ngồi lên xe Candy Hermosa, người dùng sẽ cảm nhận được sự êm ái mà dòng xe này mang lại. Nhiều học sinh sau khi sử dụng dòng xe ga 50cc này của thương hiệu Kymco đều rất yêu thích bởi vì xe nhỏ gọn, dễ sử dụng và điều khiển, cho dù có đèo thêm một bạn nữa cũng không hề khiến xe chạy chậm hay ì ạch.

mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh mà không yêu cầu bằng lái tại Việt Nam

Hiện nay, xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh tương đối phổ biến, các hãng xe liên tục cải tiến các mẫu xe mới với giá thành phải chăng để tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

 Trên đây là các mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh mà không yêu cầu bằng lái tại Việt Nam. Như vậy có thể thấy rằng, các mẫu xe ga 50 phân khối của Kymco rất phù hợp với các em học sinh – sinh, giá xe 50cc phải chăng. Hy vọng rằng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình một mẫu xe phù hợp để làm phương tiện đến trường. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác