GIỚI THIỆU MỘT SỐ MẪU XE TAY GA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/10/2020

GIỚI THIỆU MỘT SỐ MẪU XE TAY GA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020

Các mẫu xe tay ga 50cc xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển, giá thành rẻ mà không cần bằng lái. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn một số mẫu xe tay ga nam 50cc được yêu thích nhất năm 2020.

Candy Hermosa mẫu xe lý tưởng dành cho nam

Candy Hermosa mẫu xe lý tưởng dành cho nam

Tìm hiểu về xe tay ga 50cc

Xe tay ga 50cc được khá nhiều các bạn học sinh phổ thông, sinh viên ưa chuộng. Bởi vì đây là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, mang đậm phong cách cá tính, năng động và trẻ trung. Xe có thiết kế đơn giản, vận tốc không quá lớn, dễ điều khiển nên mang đến sự an toàn cho người lái. Đặc biệt, mẫu xe tay ga nam 50cc với kiểu dáng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng để các bạn học sinh lựa chọn theo sở thích. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng xe nổi tiếng đang cung cấp các dòng sản phẩm nổi bật trong đó có Kymco.

Một số loại xe tay ga 50cc nổi bật trên thị trường hiện nay

Nhìn chung các mẫu xe tay ga 50cc có  thiết kế trang nhã nhằm hướng đến đối tượng học sinh, mang đến sự an toàn và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu xe tay ga 50cc không cần bằng lái để bạn tham khảo.

Xe like 50cc 

Đây là mẫu xe khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng tiện lợi, cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Với trọng lượng chỉ 100kg giúp các em học sinh điều khiển dễ dàng. Xe like 50cc là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kymco danh tiếng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Ưu điểm nổi bật của mẫu xe ga 50cc này đó là giá khá rẻ, tiết kiệm xăng, động cơ tốt, chắc chắn sẽ mang đến sự tiện lợi cho các bạn học sinh.

Like 50 giúp bạn tỏa sáng khi đến trường

Like 50 giúp bạn tỏa sáng khi đến trường

Xe Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe tay ga có thiết kế đẹp, mới mẻ, nổi bất với kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại. Đặc biệt với phần cốp xe rộng rãi, để chứa đựng nhiều vật dụng cùng với 2 mũ bảo hiểm. Mẫu xe mang đến từ thương hiệu Kymco này được thị trường đón nhận và là mẫu xe đáng mua nhất dành cho học sinh, sinh viên.

Có thể nói rằng, các mẫu xe ga 50cc được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho học sinh khi có nhu cầu cần đến một phương tiện để đến trường. Tại thị trường Việt Nam hãng xe máy Kymco hiện có rất nhiều đơn vị, đại lý phân phối . Do vậy nếu có nhu cầu mua xe chính hãng giá tốt, bạn hãy liên hệ đến Kymco -  Hotline 18001548 (miễn cước) để được tư vấn cũng như báo giá xe tay ga 50cc chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác