Giới thiệu những chiếc xe tay ga 50 cốp rộng mới nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/07/2021

Giới thiệu những chiếc xe tay ga 50 cốp rộng mới nhất hiện nay

Xe tay ga 50 là những chiếc xe đang được không ít người chú ý bởi tính tiện dụng, không cần bằng lái mà giá thành lại khá thấp. Một chiếc xe như vậy sẽ càng được yêu thích hơn nếu có thêm những tính năng mới đặc biệt như là cốp xe rộng, giúp chủ nhân có thể dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc trong hành trình của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu xe tay 50cc có cốp rộng, tiện lợi đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Với những người quan tâm đến các dòng xe phân khối nhỏ mới nhất hiện nay, chẳng hẳn không còn xa lạ với Like 50cc và Candy Hermosa 50cc của thương hiệu xe Kymco. Hai mẫu xe này cực kỳ hiện đại, và vô cùng đẹp mắt, thu hút khách hàng ở mọi độ tuổi.

Like 50cc ngoại hình xe đẹp, hiện đại lại nhỏ gọn

Like 50cc ngoại hình xe đẹp, hiện đại lại nhỏ gọn

Like 50cc

Like 50cc là mẫu xe máy 50cc mới nhất được Kymco giới thiệu vào năm 2020. Trải qua một năm trên thị trường, chiếc xe này vẫn không ngừng nhận được sự yêu thích bởi ngoại hình xe đẹp, hiện đại lại nhỏ gọn. Xe tạo ấn tượng bởi một chiếc cốp xe khá rộng cùng với móc treo đồ tiện lợi, giúp bạn thỏa sức mang theo nhiều hành trang khi điều khiển xe. Ngoài ra, xe còn được trạng bị thêm nhiều tính năng không phải chiếc xe 50cc nào cũng có như đèn led tăng sáng, chế độ tiết kiệm xăng, gạt nghiêng chân chống xe tự động tắc máy, vành xe đúc, gác chân tự động,…

Với những tính năng vượt trội nhưng giá thành xe khá rẻ, chỉ với khoảng trên dưới 25 triệu là đã có thể sở hữu ngay được em xe này về nhà rồi. Không chỉ thế, tại các cửa hàng chính hãng của Kymco còn có những chương trình trả góp với từng nhu cầu khách hàng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay chiếc xe tuyệt vời này mà không cần lo về giá.

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa phiên bản màu nâu bạc mới

Candy Hermosa phiên bản màu nâu bạc mới

Đây cũng là một đứa con tinh thần của nhà Kymco, và cũng được cho ra mắt phiên bản màu nâu bạc vào năm 2021. Cũng sở hữu cho mình một cốp xe rất rộng kết hợp với một yên xe dài giúp tăng diện tích một cách tuyệt vời. Mẫu xe này không hề thua kém các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu trên thị trường. Đây là dòng xe có linh kiện hoàn toàn ngoại nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới nên sở hữu chất lượng cực kỳ cao nhưng giá thành xe lại rất phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe cao cấp thì đây là mẫu xe bạn không thể bỏ lỡ.

Quý khách có nhu cầu tìm mua xe cốp rộng của nhà Kymco xin vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác