GIỚI THIỆU TOP XE MÁY 50CC ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/10/2020

GIỚI THIỆU TOP XE MÁY 50CC ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy 50cc cho con em mình đi học một cách thuận tiện mà không cần bằng lái. Nhưng bạn phân vân không biết nên chọn thương hiệu xe nào uy tín để mua trong năm 2020 này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top xe 50cc đáng mua nhất năm 2020.

Like 50cc nhẹ nhàng, êm ái

Like 50cc nhẹ nhàng, êm ái

Top xe máy 50cc đáng mua nhất năm 2020

Khi lựa chọn mua xe máy 50cc, bạn nên chọn xe tay ga 50cc vì khả năng chạy mượt, vận hành tốt, thiết kế đơn giản. Hơn nữa, dòng xe này được đánh giá là sành điệu và thời trang hơn. Dưới đây là gợi ý một số mẫu xe tay ga 50cc không cần bằng lái để các phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên tham khảo để đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất.

Xe Like 50cc

Được đánh giá là mẫu xe ấn tượng, đẹp mắt với thiết kế mạnh mẽ, thanh thoát tạo nên một tổng thể năng động, trẻ trung. Được biết đến là sản phẩm đến từ thương hiệu Kymco, với đối tượng khách hàng hướng đến là học sinh, sinh viên, các bà nội trợ. Xe Like 50cc cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ, là mẫu xe lý tưởng không thể bỏ qua được.

Xe Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa là một trong những mẫu xe tay ga nam 50cc với thiết kế độc đáo, đường nét dứt khoát mạnh mẽ, thể hiện được cá tính của người sử dụng. Là mẫu xe không chỉ mang đến độ an toàn khi điều khiển mà còn mang đến cảm giác thoải mái, ếm ái. Với kích thước tiêu chuẩn của một mẫu xe ga cỡ nhỏ, trọng lượng 100kg giúp người điều khiển dễ xoay sở, linh hoạt trên mọi cung đường. Đặc biệt, thiết kế yên xe không quá cao nên các bạn học sinh có chiều cao trên 1,4m-1,45m vẫn có thể chống cả hai chân khi dừng xe.

Candy Hermosa mạnh mẽ cá tính

Candy Hermosa mạnh mẽ cá tính

Mua xe 50cc ở đâu uy tín, chất lượng có bảo hành?

Bạn đang muốn tìm mua xe máy 50cc để đi học nhưng băn khoăn không biết địa chỉ bán dòng xe này uy tín và đáng tin cậy với giá thành hợp lý? Vậy xin mời bạn hãy liên hệ đến chúng tôi, thương hiệu Kymco sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này. Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Kymco chắc chắn luôn mang đến những dòng sản phẩm xe 50cc không chỉ đảm bảo chất lượng mà thời gian bảo hành lâu dài. 

Kymco cam kết:

Chính hãng với giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đảm bảo về chất lượng xe, phụ kiện, linh kiện đều chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, đội ngũ CSKH chu đáo, nhân viên kỹ thuật viên có kinh  nghiệm

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp xe 50cc tại thị trường Việt Nam, Kymco luôn thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối: xe chính hãng - chất lượng đảm bảo - giá thành hợp lý. Liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) để biết thêm chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác