Gợi ý 2 dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái bán chạy nhất tại Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/11/2020

Gợi ý 2 dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái bán chạy nhất tại Kymco

Năm học mới bắt đầu cũng là lúc nhu cầu mua xe tay ga 50cc không cần bằng lái của các bạn học sinh, sinh viên tăng cao. Hai dòng xe Like 50cc và Candy Hermosa 50cc của Kymco trở thành sự lựa chọn mà các khách hàng trẻ không thể bỏ qua. Vậy hai dòng xe này có gì đặc biệt, giá xe ga 50cc của Kymco là bao nhiêu?

Like 50cc và Candy Hermosa 50cc xe ga hoàn hảo cho người không bằng lái

Like 50cc và Candy Hermosa 50cc xe ga hoàn hảo cho người không bằng lái

Giá xe ga 50cc của Kymco

Kymco là thương hiệu xe máy có kinh nghiệm lâu đời và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ cung cấp các dòng xe phân khối lớn hay các dòng xe số thông dụng, Kymco còn nổi bật với những loại xe tay ga cao cấp trên thị trường hiện nay.

Like 50cc và Candy Hermosa 50cc chính là niềm tự hào mà Kymco mong muốn gửi đến quý khách hàng. Với 100% linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, xe tay ga phân khối thấp của thương hiệu Kymco mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người sử dụng

Là mặt hàng cao cấp nhưng Like 50cc và Candy Hermosa 50cc lại sở hữu một mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có các bạn học sinh, sinh viên. Mức giá chung chỉ dao động từ 23 – 25 triệu đồng.

Like 50cc xe ga không cần bằng lái bán chạy nhất

Like 50cc xe ga không cần bằng lái bán chạy nhất

giá xe ga 50cc Like Kymco: Xe Like 50cc có giá chỉ từ 23.790.000 VNĐ – 25.200.000 VNĐ, với các màu đen, đỏ, trắng, xám, xanh đậm.

Giá Xe Candy Hermosa 50cc: Giá xe Candy Hermosa từ 23.490.000 VNĐ – 24.990.000 VNĐ, gồm các màu xanh nhám, đỏ nhám, đen, đỏ, xám, trắng.

Xe tay ga 50cc không cần bằng lái có ưu điểm gì?

Một trong những ưu điểm lớn nhất của các loại xe 50 phân khối chính là sự an toàn cao, người lái không cần có giấy phép lái xe. Vượt trội hơn những dòng xe thông thường, xe tay ga 50cc của Kymco còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác.

Ngoài sự khác nhau về thiết kế, Candy Hermosa thì năng động trẻ trung, Like thì mềm mại, nữ tính, hai dòng xe này đều sở hữu những điểm chung sau:

 - Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. 

- Tem mạ crom bắt mắt, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp.

- Cốp xe rộng rãi và có viền cao su chống nước.

- Hệ thống đèn led cho ánh sáng cực mạnh, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

- Chìa khóa tích hợp được nhiều tính năng, nắp bình xăng ở phía trước tiện lợi.

- Yên xe rộng và phân tầng, tiện lợi khi di chuyển xa.

- Bánh xe có kích thước lớn chống ngập nước hiệu quả.

- Trọng thượng nhỏ, phù hợp với chị em phụ nữ và độ tuổi học sinh.

Nhìn chung, hai dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái Candy Hermosa và Like Kymco phiên bản mới nhất năm 2020 đều rất hiện đại và bắt mắt. Để biết mình phù hợp với dòng xe nào hơn, hãy đến trực tiếp các đại lý của Kymco trên toàn quốc, hoặc liên hệ với hotline 1800 1548 (miễn cước) để được tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác