Gợi ý lựa chọn màu xe ga 50 phân khối thanh lịch và sang trọng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/11/2021

Gợi ý lựa chọn màu xe ga 50 phân khối thanh lịch và sang trọng

Không chỉ nổi bật với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá cả phải chăng. KYMCO còn được nhiều người yêu thích bởi những mẫu xe ga 50 phân khối đa dạng màu sắc. Nếu bạn đang muốn lựa chọn màu xe thanh lịch, sang trọng để thể hiện phong cách, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây. 

Xe ga 50 phân khối Kymco với đa dạng màu sắc

Xe ga 50 phân khối Kymco với đa dạng màu sắc

Những màu sắc hiện đại, thanh lịch từ xe ga 50cc Like 50 

Lựa chọn hàng đầu không thể bỏ lỡ khi đến với KYMCO chính là Like 50. Đây là dòng xe 50 lắp ráp hoàn toàn bằng linh kiện nhập khẩu, chính hãng 100% theo công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng an toàn. 

Hiện nay, Like 50 được thiết kế với nhiều màu sắc, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch như: 

  • Đen: Giúp tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng, màu đen nhanh chóng chiều lòng được nhiều khách hàng khi đến với KYMCO. 
  • Xám: Không quá nổi bật nhưng màu xám luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Đây cũng là màu sắc độc đáo bạn có thể lựa chọn để thể hiện cá tính. 
  • Trắng: Là màu sắc không hề lỗi thời dù qua bao năm tháng, sự trẻ trung, thanh lịch của màu trắng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. 
  • Xanh đậm: Nếu bạn yêu thích sự năng động nhưng vẫn thanh lịch và duyên dáng thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Màu sắc khá nổi bật, bạn sẽ luôn tự tin thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. 

Màu sắc trang nhã, sang trọng của xe tay ga 50cc Candy Hermosa 

 Candy Hermosa với những màu sắc thanh lịch

 Candy Hermosa với những màu sắc thanh lịch

Song song với Like 50, Candy Hermosa với những màu sắc thanh lịch, trang nhã cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những màu sắc tinh tế, pha chút năng động cá tính nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Xe tay ga 50cc chính hãng chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng khó có thể rời mắt với những màu sắc sau: 

  • Nâu bạc: Màu sắc sang trọng, nổi bật này của Candy Hermosa đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Đẳng cấp, thanh lịch và cá tính, đây chính là lựa chọn hoàn mỹ bạn không thể bỏ lỡ. 
  • Xanh nhám: Vẻ đẹp thanh lịch từ màu xanh nhám luôn khiến người ta yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
  • Trắng: Tinh khôi và thanh lịch, mẫu xe này sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng cho các cô nàng và lịch lãm, đẳng cấp cho nam giới. 

Trên đây là một số màu sắc xe ga 50 phân khối thanh lịch, sang trọng đang được yêu thích nhất tại KYMCO. Để được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi vào đường dây nóng của KYMCO là 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên hỗ trợ.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác