Hai dòng xe dành cho học sinh hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/12/2021

Hai dòng xe dành cho học sinh hiện nay

Nhu cầu đi lại của học sinh, sinh viên hiện đang rất cao, vị vậy rất được các nhà sản xuất xe ưu tiên hướng đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe dành cho học sinh khác nhau nhưng đáng kể đến 2 phiên bản xe của nhà Kymco rất phù hợp với học sinh Việt Nam là Candy Hermosai 50 và Like 50.

Like 50cc - nhẹ nhàng dành cho các bạn học sinh, sinh viên nữ

Like 50cc - nhẹ nhàng dành cho các bạn học sinh, sinh viên nữ

Phiên bản Like 50 nhẹ nhàng nữ tính

Mẫu xe tay ga nữ 50cc – Like 50 có kích thước khá nhỏ 1.845 x 685 x 1125 (mm) tương ứng với chiều dài x rộng x cao, với khoảng cách của trục bánh xe là 1285 mm tạo nên một Like 50 thanh lịch nhưng đậm chất quý phái sang trọng của một quý bà nhưng không kém sự dịu dàng thướt tha.

Tại phiên bản Like 50 mới ra mắt của nhà Kymco đã trang bị một loạt các tính năng mới nhất: Hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu được trang bị cộng hệ LED vừa bắt mắt, sang trọng vừa dễ dàng thông báo cho người điều khiển biết được tín hiệu của xe mình; Nắp bình xăng được đặt phía trước vừa tiện lợi vừa nhanh chóng khi cần nạp nguyên liệu cho xe; Đồng hồ xe hiển thị sắc nét đầy đủ các thông tin cơ bản của xe ….

Hiện nay Like 50 năm 2020 được bổ sung thêm 2 màu sơn mới: xanh đậm, đen để có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Phiên bản cá tính Candy Hermosa 50

Candy Hermosa - màu sắc thời trang

Candy Hermosa - màu sắc thời trang

Đây là phiên bản cải tiến từ phiên bản Candy Hi được nâng cấp các tính năng mới để trở thành một dòng xe phù hợp với độ tuổi học sinh. Nếu Like 50 là dòng xe thích hợp với các nữ sinh thì Cady Hermosa 50 là dòng xe dành cho nam sinh với thiết kế khỏe mạnh đầy nam tính cuốn hút. Với kích thước dài x rộng x cao với lần lượt 1.860 x 680 x 1.130 mm (bao gồm chiều cao của yên xe – 760mm), trong lượng 100kg phù hợp với vóc dáng của học sinh Việt Nam.

Được trang bị hệ thống đèn Led, đèn chiếu sáng hiện đại có độ tuổi lâu đời nên đảm bảo an toàn khi di chuyển vào đêm khuya, nơi có ít ánh sáng như nông thôn Việt Nam. Candy Hermosa có kích thước bánh xe trước và sau rất lớn 80/90 – 14 nên di chuyển trong những nói ngập nước không bị ảnh hưởng gì đến xe thích hợp với khí hậu và thời tiết Việt Nam.

Ngoài ra, Candy Hermosa 50 còn có những tiện ích tính năng mới như: Cốp xe rộng rãi, sàn để chân rộng, nắp bình xăng được đưa ra ngoài….

Hai dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu trên là dòng xe tốt nhất hiện nay dành cho học sinh Việt Nam trên thị trường xe Việt Nam. Để biết thêm thông số của hai loại xe này hãy liên hệ tới hotline 1800 1548 hoặc số điện thoại 0907 016 345.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác