Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/10/2024

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Những chiếc xe tay ga 50cc không chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu đi lại, mà nó còn là phụ kiện thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Và ai cũng muốn có được một chiếc xe chất lượng như ý. Kymco xin chia sẻ đến với các bạn 2 mẫu xe ga 50cc cao cấp không nên bỏ lỡ.

Kymco Like 50

Like 50 nhỏ gọn thời trang

Từ khi ra mắt thị trường, mẫu Like 50 với phong cách mang hơi hướng hoài cổ này, đã được nhiều khách hàng ưu ái, vì có vóc dáng khá gọn gàng phù hợp với đa phần lứa tuổi học sinh mới tập làm quen với xe máy. Đi kèm theo đó, là bảng màu đa dạng sẽ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.

Không những đẹp về ngoại hình Kymco Like 50cc còn mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và an toàn cho bạn mỗi khi ngồi trên xe. Yên xe lớn được thiết kế hơi phân tầng và làm từ những chất liệu cao cấp, chiều cao yên khoảng 770mm nên rất hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn.

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Hệ thống đèn Led, cùng cặp vành đúc, lốp không săm và phanh tang trống cho cả 2 bánh mang lại cảm giác an toàn mỗi khi sử dụng xe. 

Candy Hermosa cá tính

Candy Hermosa phong cách cá tính

Hermosa 50cc là chiếc xe phi giới tính nó phù hợp với tất cả các bạn nam nữ, với phong cách thể thao cùng những đường nét góc cạnh thời trang, cá tính, thân xe cao ráo, kiểu dáng đẹp. 

Khối động cơ được sản xuất lắp ráp trên công nghệ hiện đại. Hermosa 50cc vận hành cực kỳ khỏe và êm, nó đánh bại được rất nhiều đối thủ cùng phân khúc. 

Kymco Hermosa 50cc và Like 50cc còn sở hữu những tính năng vượt trội hơn những mẫu xe ga 50cc khác trên thị trường như.

  • Bình xăng lớn
  • Cốp xe rộng rãi
  • Gác chân sau tự động mở 
  • Chân chống điện 
  • Ổ khóa đa chức năng……  

Tất cả đã tạo nên chiếc xe ga 50cc đầy tiện ích và thông minh. Hãy liên hệ với chúng tôi vào số tổng đài 1800 1548 (miễn cước)  để được biết chi tiết hơn về 2 dòng xe này nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác