Hai mẫu xe ga cao cấp bạn không nên bỏ lỡ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/03/2021

Hai mẫu xe ga cao cấp bạn không nên bỏ lỡ

Như chúng ta đã biết, phương tiện đi lại trong thời buổi như hiện nay được rất nhiều người chú ý, xem trọng. Việc có cho mình một chiếc xe đẹp, chất lượng và giá tốt là ao ước của không chỉ riêng ai. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người hai dòng xe ga cao cấp của nhà Kymco. Hai mẫu xe này chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Like 50cc Kymco đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng đưa ra

Like 50cc Kymco đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng đưa ra

Kymco là một thương hiệu xe uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam với đa dạng các mẫu mã xe từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn. Xe của Kymco nổi tiếng là các sản phẩm mang chất lượng cao xứng tầm quốc tế nhưng lại có giá thành cực kỳ phải chăng phù hợp với nhiều gia đình người Việt. Đặc biệt trong số các mẫu xe được Kymco cho ra mắt gần đây phải kể đến hai mẫu xe 50cc là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Đây là hai mẫu xe tay ga cao cấp không cần bằng lái đang được rất nhiều khách hàng ưa thích hiện nay.

Like 50cc thời trang, nữ tính

Like 50cc được Kymco cho ra mắt vào năm 2020, và được nhiều khách hàng nhận xét đây là mẫu xe rất thời trang và có hơi hướng phù hợp hơn với các bạn nữ. Xe có vóc dáng khá gọn nhẹ, đường cong xe rất tinh tế tạo nên nét mềm mại nữ tính. Rất phù hợp với nữ giới và những cô nàng “nấm lùn” hoàn toàn có thể yên tâm điều khiển xe, bởi yên xe khá thấp. Ngoài ra, xe có bảng màu khá phong phú cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho bản thân. Đây không hổ danh là dòng xe tay ga cao cấp cho nữ phân khối nhỏ được ưa chuộng nhất nhì hiện nay.

Kymco là một thương hiệu xe uy tín với đa dạng các mẫu mã xe

Kymco là một thương hiệu xe uy tín với đa dạng các mẫu mã xe

Candy Hermosa 50cc phong cách, cá tính

Nếu Like hơi hướng về các chị em hơn thì Candy Hermosa 50cc là dòng xe không hề kén dáng nam nữ đều dùng được. Chiếc xe này sở hữu những tính năng vượt bật so với nhiều mẫu xe 50cc khác trên thị trường. Xe có dàn đèn led xe tăng sáng, gác chân tự động, gạt chân chống nghiêng xe tự động tắt máy, cốp xe rộng,... Tất cả tạo nên một chiếc xe tay ga 50cc tiện ích thông minh cho người dùng.

Qua bài viết ngày hôm nay, hy vọng mọi người đã có thêm được cho mình những gợi ý khi chọn mua xe. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe của nhà Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn phí cước) hay đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cũng như nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác