Hai mẫu xe ga cao cấp của nhà Kymco mà bạn không thể bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/11/2020

Hai mẫu xe ga cao cấp của nhà Kymco mà bạn không thể bỏ qua

Một chiếc xe ga có lẽ là niềm ao ước của không ít người. Bởi vì nó không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển, mà còn toát lên được đẳng cấp của người dùng. Vừa sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Nhưng để có một chiếc xe hội tụ đủ những điểm đó thì giá thành không hề rẻ, không phải ai cũng mua được. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu xe ga cao cấp nhưng lại muốn giá mềm, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Xe ga cao cấp Kymco thêm màu mới thêm sự lựa chọn

Xe ga cao cấp Kymco thêm màu mới thêm sự lựa chọn

Khi nhu cầu đi lại của mọi lứa tuổi ngàng càng tăng, từ những thanh thiếu niên đến những người lớn tuổi. Thì việc ra đời hàng loạt các dòng xe đa dạng từ mẫu mã, phân khối cũng là điều tất yếu. Chính vì đó, việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp không phải là điều dễ dàng.Trong thời kỳ hội nhập thế giới, cuộc sống ngày càng tấp nập xô bồ hơn, nhịp sống cũng bắt đầu nhanh hơn. Thì tất nhiên, nhu cầu đi lại cũng phải theo đó mà tăng. Và tất nhiên, một phương tiện di chuyển hợp thời và hợp ví tiền cũng là nhu cầu tất yếu của mọi người.

Kymco là hãng xe đến từ Đài Loan, đã nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm nay, đặc biệt phải nói đến các dòng xe ga cao cấp 50 phân khối. Trong năm 2020, Kymco tung ra thị trường hai phiên bản xe mới là Candy Hermosa và Like 50cc, đã tạo được nên không ít địa chấn trong lòng người chuộng xe phân khối nhỏ.

Like 50cc phong cách

Phiên bản mới của Like 50cc được nhiều khách hàng ưu ái khen là dòng xe có phiên bản siêu hoàn hảo cho nữ giới. Những cô nàng vóc người nhỏ nhắn, yếu đuối, khó lựa chọn được cho mình một chiếc xe ga phù hợp vì chúng có trọng lượng khá nặng, cồng kềnh. Thì Like 50cc đã giải quyết tất cả những điều này. Với thiết kế yên thấp, cùng với trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại nữ tính và bảng màu phong phú. Sao mà tim các chị em không rung rinh được cơ chứ! 

Like 50cc dòng xe có phiên bản siêu hoàn hảo cho nữ giới

Like 50cc dòng xe có phiên bản siêu hoàn hảo cho nữ giới

Candy Hermosa cá tính

Candy Hermosa là phiên bản nâng cấp của Candy Hi. Nó được đánh giá là dòng xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng lại có chất lượng tuyệt vời. Với những tính năng tinh tế tạo sự tiện lợi, siêu tiết kiệm xăng và bảo vệ tối đa an toàn cho người điều khiển, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đồng hành cùng Candy Hermosa trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, Candy Hermosa là dòng xe không hề kén dáng. Nam hay nữ đều có thể dùng được. Màu sắc của xe này cũng rất đa dạng, bạn có thể tùy thích lựa chọn cho mình một màu phù hợp.

Với uy tín và chất lượng nhiều năm trên thị trường của Kymco, chúng tôi hứa hẹn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cần biết thêm về giá xe ga 50cc hay bất kỳ thông tin gì của sản phẩm chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác