Hai mẫu xe tay ga nữ 50cc dưới 30 triệu đáng mua nhất hiện nay đến từ thương hiệu Kymco uy tín
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/07/2023

Hai mẫu xe tay ga nữ 50cc dưới 30 triệu đáng mua nhất hiện nay đến từ thương hiệu Kymco uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng xe tay ga 50cc với kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đa dạng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc xe tay ga chất lượng và phù hợp nhất với mình? Hãy để Kymco giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Candy Hermosa ngoại hình trẻ trung, năng động

Candy Hermosa ngoại hình trẻ trung, năng động

Tìm hiểu về hãng Xe máy Kymco

Hãng xe máy Kymco có nguồn gốc từ Đài Loan thành lập vào năm 1963, được chuyển giao công nghệ từ Honda (Nhật Bản) nên uy tín và chất lượng sản phẩm hãng luôn đặt lên hàng đầu. 

Là một thương hiệu có tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Kymco phấn đấu, phát triển và đạt nhiều thành tích cao để nâng tầm thương hiệu của chính mình, và trở thành hãng xe máy lớn đứng thứ 5 trên thế giới.

Kymco chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015, nhà máy được thành lập và đặt tại KCN Đại Đăng,Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Với sự đầu tư về mặt kinh tế, công nghệ và những tâm huyết vào các sản phẩm, hãng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi khách hàng. 

Kymco cho ra mắt những phương tiện di chuyển từ xe máy 500 phân khối, xe địa hình, xe 50cc và xe điện. Trong đó, một phân khúc xe được khá nhiều người quan tâm chính là xe 50cc, và có 2 dòng xe tay ga 50cc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích dưới đây.

 Xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Xe máy 50cc Kymco Candy Hermosa là một trong những chiếc xe ưng ý mà hãng cho ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây. Xe mang đến những đột phá mới, những tiện ích cần thiết mà một người sử dụng bình thường cần đến. 

Kích thước xe tối ưu với chiều dài lên đến 1860mm, chiều cao yên xe 770mm, ngoại hình trẻ trung, năng động, rất hiện đại. Nhìn bề ngoài trông chúng chẳng giống gì với một chiếc xe 50cc thường thấy, mà ta còn liên tưởng nó như 1 chiếc xe SH khiến các bạn trẻ thích thú.

Xe được trang bị khối động cơ 4 kì, dung tích 49.5cc, hệ thống làm mát bằng không khí. Cùng cặp vành đúc nguyên khối kết hợp với giảm xóc cao cấp, lốp không săm kích thước 80/90 – 14 giúp thân xe cao chống ngập nước rất tốt.

Dung tích bình xăng lớn 5.5 lít và vị trí nắp bình xăng chuyển đến phía trước, giúp mỗi lần đổ xăng không cần phải xuống xe rất tiện lợi. Hermosa 50cc tiết kiệm nhiên liệu khá tốt khi mà chỉ sử dụng hết 1,92 lít cho quãng đường 100 km.

Ổ khóa đa năng thực hiện các thao tác khác nhau như mở máy, tắt máy, mở cốp yên xe, mở nắp bình xăng cũng như khóa cổ xe… Đèn Led xi nhan trước sau cho ánh sáng mạnh, an toàn và bền bỉ, đèn pha Halogen cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt. Đèn hậu sử dụng đèn Led liền khối gọn gàng đẹp mắt giúp hiệu suất chiếu sáng tốt.

Candy Hermosa mới được hãng Kymco cho ra mắt thêm 1 màu nữa tổng cộng là 8 gam màu nổi bật đó là màu: Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Đen vàng, Nâu bạc, Xanh nhám, Xám đen. Giá bán lẻ: 27.290.000vnđ.

Xe tay ga Kymco Like 50cc

Like là mẫu xe thiết kế mang đậm phong cách hoài cổ, nhỏ gọn, lịch sự, trang nhã. Tổng thể xe là những đường cong và bầu uyển chuyển, mềm mại, dòng xe này có kích thước khá nhỏ gọn. Chiều cao yên xe chỉ vào khoảng 760mm, chiều dài xe 1845mm vì thế Like 50cc nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn.

Like mang đậm phong cách hoài cổ, trang nhã

Like mang đậm phong cách hoài cổ, trang nhã

Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 kì dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ êm ái, đầm chắc và tròn máy. Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo, lốp không săm 90/90 - 12 cùng với phanh cơ cho cả 2 bánh, giúp xe vận hành an toàn và êm ái.

Cụm đèn pha nhỏ gọn với công nghệ Halogen được đặt ở tầm cao, đảm bảo độ chiếu sáng tốt, cặp đèn xi nhan tách rời hẳn xuống dưới mặt nạ. Dung tích bình xăng 6L và nắp bình xăng cũng được đưa về phía trước rất tiện lợi.

Với dòng xe này hãng Kymco cho ra mắt 6 gam màu đó là màu: Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Xanh, Xanh nhám. Giá bán lẻ 27.330.000 vnđ.

Cả 2 xe tay ga của hãng đều được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là xe tắt máy ngay, động cơ chỉ khởi động lại khi chân chống phụ đã được gạt lên.

Xe ga 50cc Candy Hermosa và Like đều được coi là sản phẩm quốc dân, được nhiều các bạn trẻ lựa chọn để đi học, đi làm hay đi chơi bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung, năng động, tính năng ưu việt dễ dàng sử dụng mà lại không cần bằng lái, cùng nhiều gam màu tươi sáng hợp xu thế và tính cách của mỗi khách hàng.

Và còn nhiều những tính năng ưu việt khác nữa, nếu các bạn cần tìm hiểu thêm xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được giải đáp trực tiếp (24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác