HAI PHIÊN BẢN MÀU MỚI BIẾN CANDY HERMOSA TRỞ THÀNH MẪU XE TAY GA NAM HOT NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/10/2020

HAI PHIÊN BẢN MÀU MỚI BIẾN CANDY HERMOSA TRỞ THÀNH MẪU XE TAY GA NAM HOT NHẤT HIỆN NAY

Candy Hermosa là mẫu mã xe tay ga của Kymco thuộc dòng xe phân khúc 50 phân khối, Candy Hermosa từ lâu đã được các khách hàng cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên khi vừa ra mắt hai phiên bản màu mới nhất gần đây, Candy Hermosa đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi trở thành mẫu xe tay ga nam hot bậc nhất hiện tại. Hãy cùng điểm qua lý do vì sao Candy Hermosa lại được các khách hàng nam yêu thích đến như vậy.

Phiên bản Candy Hermosa màu đỏ nhám cá tính

Phiên bản Candy Hermosa màu đỏ nhám cá tính

Đường nét cá tính từ mẫu mã đầy phong cách

Khác với những đường cong bồng bềnh duyên dáng của Kymco Like 50, Candy Hermosa sở hữu riêng cho mình những đường cong sắc cạnh thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ tràn đầy phong cách. Xem xét tổng thể sẽ dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa các đường nét khớp nối với nhau một cách tinh tế, dứt khoát tạo thành những góc cạnh sắc sảo. Những đường nét này thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán rất phù hợp với tính cách của nam giới đặc biệt là các bạn nam trẻ tuổi.

Màu sắc mới cực kỳ mạnh mẽ thời thượng

Ở phiên bản cũ của Candy Hermosa thịnh hành 4 màu xám, đen, trắng đỏ với sắc sơn bóng đã được các khách hàng cả nam lẫn nữ yêu thích bởi sự năng động. Tuy nhiên, chỉ khi tung ra mẫu mã màu mới thì Candy Hermosa mới bộc lộ hết toàn bộ điểm mạnh của vóc dáng vốn có. Ở hai phiên bản mới nhất sở hữu hai màu đen nhám và đỏ nhám tạo nên sự độc đáo và đẩy cao tối đa sự mạnh mẽ của mẫu mã. Đó là lý do vì sao khi vừa mới ra mắt, Candy Hermosa phiên bản đen nhám – đỏ nhám trở thành sự lựa chọn cực hot cho các bạn nam so với các dòng xe 50cc khác.

Tăng lựa chọn với hai màu siêu hot

Tăng lựa chọn với hai màu siêu hot

Các tính năng nổi bật đầy tiện ích

Candy Hermosa nổi bật với những điểm nhấn ánh sáng, dàn đèn bao gồm trước sau và xi nhan được làm dạng led mang lại hiệu suất ánh sáng cao nhất nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao. Bên cạnh đó, dàn đèn đều được thiết kế với kiểu dáng góc cạnh và gọn gàng tạo nên sự mạnh mẽ, hài hòa. Mặt đồng hồ được thiết kế tối giản tạo nên vẻ đẹp hài hòa chứ không cầu kỳ rối rắm. Tem xe được thiết kế kiểu dáng tem nổi mạ Crom ốp dọc hai hông lưng tạo nên điểm nhấn thú vị.

Những yếu tố mang lại sự cứng cáp cho cấu trúc xe như bánh xe trước sau có kích thước 80/90 – 14 inch phổ biến tạo thân xe cao dễ di chuyển nhiều địa hình, sàn để chân thiết kế kiểu dáng gọn gàng thời trang nhưng vẫn đảm bảo tối đa diện tích rộng rãi cho người điều khiển, yên xe dài 260mm tạo sự trải nghiệm thoải mái khi điều khiển phương tiện, khoảng cách tay cầm rất phù hợp giúp tối đa hóa sự điều khiển xe.

Thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ

Thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ

Bên cạnh đó, những thiết kế mang lại sự tiện dụng rất phù hợp với giới trẻ. Ổ khóa dạng đa năng, nắp xăng được thế kế bên ngoài đầy tiện ích, cốp xe siêu rộng, gác chân sau dễ dàng bật mở bằng cách chạm.

Trên đây là những đặc điểm của Candy Hermosa mang lại cá tính mạnh mẽ thời thượng cho các chàng trai. Không những thế Candy Hermosa còn là dòng xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự cao cấp về chất lượng. Để sở hữu Candy Hermosa chính hãng Kymco, hãy liên hệ hotline 1800 1548 để được tư vấn tận tình miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác