HÃNG XE MÁY KYMCO 50CC CỦA NƯỚC NÀO?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/09/2020

HÃNG XE MÁY KYMCO 50CC CỦA NƯỚC NÀO?

Kymco là thương hiệu xe máy được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng xe Kymco chuyên cung cấp cho người dùng phương tiện xe máy 50cc cho đến 500 phân khối. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua nguồn gốc xuất xứ cũng như lý do vì sao xe máy Kymco rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

xe tay ga cao cấp

Xuất xứ

Kymco là hãng xe máy có nguồn gốc ở Đài Loan, được thành lập vào năm 1963. Kymco chuyên sản xuất và phân phối các dòng xe máy 50 phân khối đến 500 phân khối, xe địa hình, xe điện.

Về kỹ thuật sản xuất, hãng xe máy Kymco được chuyển giao công nghệ cao cấp từ Honda (Nhật Bản). Người sáng lập tập đoàn Honda - ông Soichiro Honda đã từng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa Honda và Kymco. 

Từ 1968 đến 1992, với sự hợp tác đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm xe máy chất lượng và được phân phối nhiều nơi trên thế giới. Năm 1992 đến 2000 hãng xe máy Kymco đã đạt được nhiều thành công và khẳng định thương hiệu của mình khi trở thành hãng xe máy lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Cho đến hiện nay, hãng xe máy ga 50 cc chất lượng cao của Kymco đã có rất nhiều chi nhánh phân phối và nhà máy ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

xe tay ga cao cấp

Kymco là hãng xe tâm huyết với khách hàng

Kymco là hãng xe tâm huyết, với tiêu chí luôn đặt nhu cầu thiết yếu và tâm lý khách hàng lên vị trí hàng đầu cho sự nghiên cứu và phát triển. Từ những tiêu chí đó, hãng xe máy Kymco luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ bền cao, mẫu mã độc đáo và nổi bật mang lại sự tự hào cho khách hàng khi sử dụng phương tiện.

Ngoài những dòng xe phân khối cao, hãng xe máy Kymco còn phát triển mạnh về phân khúc xe máy 50 phân khối. Điều này thực sự vô cùng hữu ích cho giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi chưa bằng trên nhiều quốc gia có phương tiện di chuyển chất lượng.

xe tay ga cao cấp

Hãng xe Kymco tại Việt Nam

Năm 2015, hãng xe máy Kymco chính thức thành lập nhà máy tại thị trường Việt Nam với vốn đầu tư được ước tính hơn 20 triệu đô la mỹ. Nhà máy sản xuất được đặt tại KCN Đại Đăng, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trên tổng diện tích 60.000 mét vuông, nhà máy có nhiều hệ thống hiện đại cao cấp như: hệ thống gia công linh kiện động cơ, hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống hàn khung sườn, dây chuyền sơn nhựa, dây chuyền lắp ráp động cơ và xe, hệ thống thử nghiệm xe thành phẩm, quy trình kiểm nghiệm chất lượng xe xuất xưởng chặt chẽ.

CÔNG TY KYMCO

Với sự đầu tư tối tân, nghiêm túc và tâm huyết, xe máy Kymco đã mang đến cho Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới lạ đẹp mắt, động cơ bền bỉ vượt trội theo thời gian. Không chỉ được những người trưởng thành ưu ái lựa chọn cho những mẫu xe phân khối lớn, Kymco còn được đông đảo khách hàng lứa tuổi thiếu niên (chưa bằng lái) yêu mến bởi là hãng tiên phong cho dòng sản phẩm xe máy 50 phân khối.

Từ mẫu mã đến máy móc, xe máy Kymco 50 phân khối được giữ nguyên chất lượng sánh ngang với các dòng xe phân khối lớn. Điều đó mang đến cho giới trẻ sự lựa chọn thú vị phù hợp với phong cách, cá tính. Chính những tâm huyết và tiêu chí ưu tiên cho nhu cầu thiết yếu của khách hàng, hãng xe máy Kymco luôn phát triển và hứa hẹn tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và giá cả phù hợp nhất dành cho người dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) để nắm bắt những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm của xe máy Kymco.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác