Hermosa 50cc – phiên bản xe tay ga 50cc chạy xăng đẳng cấp nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/10/2020

Hermosa 50cc – phiên bản xe tay ga 50cc chạy xăng đẳng cấp nhất hiện nay

Khác với các hãng xe chuyên sản xuất dòng xe điện dành cho lứa tuổi chưa bằng lái, Kymco là hãng xe tiên phong trong lĩnh vực  phân khúc xe tay ga 50cc chạy xăng hàng đầu hiện nay. Với những mẫu xe 50 phân khối chất lượng sánh ngang với các dòng xe phân khối lớn, xe Kymco được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Điển hình trong các mẫu mã có thể kể đến là Hermosa 50cc với phiên bản mới đẳng cấp nhất hiện nay mà quý khách hàng khó lòng bỏ qua.

Candy Hermosa - dòng xe ga cao cấp bán chạy nhất

Candy Hermosa - dòng xe ga cao cấp bán chạy nhất

Hermosa 50cc – xe 50cc bán chạy nhất hiện nay

Hermosa 50cc là dòng xe 50 phân khối rất được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng sành điệu cực kỳ thời thượng. Mẫu mã Hermosa 50cc được thiết kế chú trọng vào đường nét sắc sảo một cách tinh tế tạo nên sự bắt mắt đầy phong cách. Vóc dáng thon gọn cũng là điểm nhấn độc đáo giúp cho mẫu xe Hermosa 50cc phù hợp với cả nam lẫn nữ và trở thành dòng xe 50cc bán chạy nhất hiện nay.

Về chất lượng động cơ, Hermosa 50cc thừa hưởng công nghệ từ dòng xe ga cao cấp Hermosa phân khối lớn. Vì vậy, dù ở phân khối 50cc nhưng Hermosa 50cc vẫn đảm bảo chất lượng động cơ hoàn hảo và bền bỉ tuyệt đối với thời gian. Các thông số cơ bản cho chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như:

+ Động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí

+ Dung tích: 49,5 cm3

+ Xi lanh x piston: 39x41,1mm

+ Công suất cực đại: 2,7kw/8000 (vòng/phút)

+ Mô men xoắn cực đại: 3,5 N.m/5500 (vòng/phút) 

+Khởi động: điện, bàn đạp

+ Truyền động: tự động, vô cấp

Nhiên liệu: xăng không chì

Dung lượng ắc quy: 12V6Ah

Màu sắc thiết kế thời trang

Màu sắc thiết kế thời trang

Không những thế, Hermosa còn được biết đến là dòng xe tay ga 50cc chạy xăng tiết kiệm nhiên liệu bật nhất hiện nay so với các dòng xe khác trên thị trường. Với công nghệ tiêu chuẩn theo quy chuẩn QCVN 04:2009/BGTVT, được phê duyệt chất lượng bởi VAQ, mức tiết kiệm tiêu thụ xăng có thể đạt đến hạn mức tối đa lên đến 2 lít/100km.

Mẫu mã mới đầy phong cách của Hermosa 50cc

Chưa dừng lại ở kiểu dáng và màu sắc đậm chất cá tính ở phiên bản cũ đã đi sâu vào lòng của khách từ lâu, Kymco tiếp tục phát triển và cho ra đời mẫu mã mới với những cải tiến về tính năng vượt trội. Với hai màu xanh nhám và đỏ nhám cực kỳ thời thượng, Hermosa 50cc đã tạo nên cơn sốt ở thị trường khi trở thành mẫu xe 50cc dành cho học sinh đẳng cấp nhất hiện nay.

Hermosa 50cc hai phiên bản màu mới với nhiều cải tiến vượt trội là sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn trẻ tự do thể hiện cá tính. Với hai phiên bản màu mới, Hermosa 50cc hiện đang được bán ở các đại lý của Kymco có mức giá đề xuất 24,990,000 VND.

Để sở hữu mẫu xe Hermosa 50cc vừa đẳng cấp vừa giá tốt, hãy gọi ngay đến hotline 1800 1548 để được tư vấn tận tình miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác