Học sinh có nên chọn xe 50 phân khối để di chuyển?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/06/2021

Học sinh có nên chọn xe 50 phân khối để di chuyển?

Với những dòng xe 50 phân khối có nhiều nâng cấp và nhiều ưu điểm vượt trội như hiện nay, chúng dần trở nên thân thuộc và chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Vậy phụ huynh có nên chọn dòng xe này cho con em mình? Và làm thế nào để chọn được một chiếc xe như ý? Bài viết sau sẽ giúp bạn sẽ có câu trả lời đầy đủ nhất. 

Quyết định chọn xe 50cc cho con em mình

Những điểm phụ huynh nên chú ý trước khi quyết định chọn xe 50cc cho con em mình

Chọn địa điểm mua xe chính hãng

Không chỉ xe máy mà có vô số các mặt hàng trên thị trường không rõ nguồn gốc được rao bán với giá cực “hời”. Để không mua phải một chiếc xe kém chất lượng, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận khi chọn địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”. 

Khi mua xe ở cửa hàng, đại lý uy tín bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, giá cả hợp lý và đặc biệt là chế độ bảo hành tốt. Mọi thông số kỹ thuật luôn đạt chuẩn nhất. 

Ngược lại, nếu mua xe không chính hãng bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt. Không chỉ vậy trong quá trình điều khiển sẽ gặp rất nhiều rủi ro, các bộ phận xe liên tục bị trục trặc, hỏng hóc, khó khăn trong việc thay thế các linh phụ kiện.

Xem xét đến mặt thiết kế

Các mẫu xe 50cc nói chung và xe tay ga 50cc nhập khẩu nói chung rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, khi mua bạn nên quan tâm chú ý đến những chi tiết nhỏ như: hệ thống đèn xe, khu vực để chân, cốp xe, đồng hồ xe hiển thị các thông số cần thiết,...

Một chiếc xe đẹp nhưng cần phải hài hoà và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn không hiểu hoặc chưa biết về công dụng của bộ phần nào nên hỏi để được tư vấn ngay. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển và hạn chế những bất tiện có thể xảy ra. Tùy vào sở thích cũng như cá tính của con em mình mà phụ huynh chọn chiếc xe phù hợp nhất. 

Chú trọng đến giá thành của xe

Ngoài việc lưu ý đến thiết kế, thông số kỹ thuật hay việc bảo hành thì phụ huynh cũng cần quan tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu. Một chiếc xe có giá rẻ nhưng “ngốn” quá nhiều xăng, việc thay phụ kiện khó khăn tốn kém nhiều chi phí và thời gian thì bạn nên xem lại. 

                                                          Kymco địa chỉ cung cấp xe ga 50cc uy tín, chất lượng

Nếu bạn thật sự muốn tìm cho mình một cửa hàng uy tín để mua xe hoặc có những thắc mắc để lựa chọn dòng xe 50cc phù hợp, hãy đến ngay với Kymco. Đây là một thương hiệu uy tín, lâu năm, luôn được khách hàng và đặc biệt các bậc phụ huynh tin yêu và lựa chọn xe cho con em mình. Kymco luôn tìm hiểu và không ngừng cải tiến cũng như nâng cấp các sản phẩm, để cho ra đời các dòng xe chất lượng, toàn diện, uy tín. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Kymco đã và ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Mời bạn đến với Kymco để nhanh chóng sở hữu và có thời gian để khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về dòng xe tay ga 50cc . Mọi thắc mắc cần được giải đáp quý khách hàng hãy liên hệ đến hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác