Hướng dẫn cách chọn mua xe 50 phân khối cho người không chuyên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/04/2021

Hướng dẫn cách chọn mua xe 50 phân khối cho người không chuyên

Với kinh phí hạn chế, bạn đang có ý định chọn mua một chiếc xe 50 phân khối để thuận tiện cho việc di chuyển nhưng lại không biết cách chọn xe như thế nào? Những thông tin chúng tôi trình bày trong bài viết dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

Lựa chọn xe máy Kymco - giúp bạn yên tâm hơn

Lựa chọn xe máy Kymco - giúp bạn yên tâm hơn

Xác định mức chi phí bạn có để mua xe 50 phân khối

Loại xe tay ga 50cc giá tốt bạn lựa chọn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kinh phí bạn đang có là bao nhiêu. Không chỉ tính đến giá bán của xe mà bạn cũng cần phải tính đến các khoản giấy phép đăng ký xe và mua bảo hiểm cho xe. 

Xác định thương hiệu xe bạn muốn mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng xe 50 phân khối. Để mua được xe tay ga 50cc giá tốt bạn nên chọn hãng sản xuất uy tín và có chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho xe. Muốn sử dụng xe máy 50cc an toàn thì bạn nên bảo dưỡng định kỳ cho xe 6 tháng một lần.

Lựa chọn kiểu dáng xe

Bạn nên lựa chọn xe theo vóc dáng và sở thích của mình. Nếu bạn thích phong cách năng động và trẻ trung thì nên lựa chọn những dòng xe 50 phân khối là xe số, còn nếu bạn ưa chuộng phong cách nữ tính mềm mại, dịu dàng thì có thể lựa chọn những mẫu xe tay ga nữ 50cc.

Kymco - thương hiệu xe ga uy tín

Kymco - thương hiệu xe ga uy tín

Lưu ý đến các thông số kỹ thuật

Lựa chọn xe 50 phân khối, khách hàng cũng cần phải lưu ý đến các thông số kỹ thuật như động cơ bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu, khả năng vận hành cơ động trong đường phố, linh kiện có dễ dàng thay thế không? Lời khuyên với nữ giới xe mua xe tay ga nữ 50cc là nên lựa chọn phanh cơ sẽ tốt hơn, phanh đĩa phù hợp với nam giới có khả năng làm chủ tốc độ. 

So sánh giá thành giữa các đại lý

Cùng một dòng xe nhưng ở các đại lý khác nhau sẽ có sự chênh lệch. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua xe uy tín, có thương hiệu trên thị trường như hãng xe KYMCO.

Để mua xe KYMCO chính hãng hoặc để được tư vấn bán hàng, Quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác