Hướng dẫn chọn áo mưa an toàn khi đi xe tay ga 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2022

Hướng dẫn chọn áo mưa an toàn khi đi xe tay ga 50cc

Rất nhiều những tai nạn đã xảy ra do việc xử lý tình huống không được hiệu quả vì áo mưa che khuất tầm nhìn, thậm chí cuốn bánh xe. Nhận thấy được những nguy hiểm tiềm ẩn này, khi mưa đang diễn ra trên cả nước, KYMCO nhanh chóng cập nhật đến người dùng cách lựa chọn áo mưa phù hợp xe tay ga 50cc, hãy dành thời gian tham khảo nhé. 

Ngoài việc lựa chọn xe chất lượng, áo mưa cũng được quan tâm khi lưu thông trên đường

Ngoài việc lựa chọn xe chất lượng, áo mưa cũng được quan tâm khi lưu thông trên đường

Tại sao nên lựa chọn áo mưa phù hợp khi tham gia giao thông?

Không phải ngẫu nhiên mà ngoài việc lựa chọn xe chất lượng, áo mưa cũng được quan tâm. Thực tế, áo mưa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn khi di chuyển. Một vài lợi ích khi chọn áo mưa đi xe 50cc tay ga có thể kể đến như:

  • Dễ dàng cử động, xử lý tình huống tốt hơn: Một chiếc áo phù có độ rộng tương đối sẽ dễ dàng cử động, thao tác linh hoạt hơn khi điều khiển chiếc xe. Khi xảy ra những tình huống bất ngờ, bạn có thể dễ dàng xử lý, tránh gây ra tai nạn. 
  • Áo mưa phù hợp giúp bạn chống ngấm nước tốt hơn, tránh bị cảm lạnh khi đi trong trời mưa. 
  • Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn một chiếc áo mưa phù hợp với xe máy 50cc, chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Bởi nó có độ bền cao, khó bị rách khi di chuyển nên bạn sẽ không tốn thêm tiền để mua áo mưa thường xuyên. 
  • Hạn chế tai nạn: Có không ít trường hợp gặp tai nạn khi tham gia giao thông do áo mưa bị cuốn vào bánh xe. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tham gia giao thông mà cả những người xung quanh. 

Chính vì thế, hãy lựa chọn những loại áo mưa phù hợp với chiều cao bản thân cũng như xe máy ga 50cc để tránh bị cuốn vào bánh xe. Chúng cũng tạo sự thoải mái tối đa cho bạn khi tham gia giao thông với thời gian lâu. 

Cách lựa chọn áo mưa phù hợp bạn nên biết

Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn áo mưa phù hợp với xe tay ga 50cc giá rẻ, dưới đây là một số gợi ý được KYMCO đưa ra để bạn có thể lựa chọn kiểu dáng áo mưa: 

  • Kiểu dáng áo mưa: Bạn có thể lựa chọn áo mưa bộ với kiểu dáng như một bộ quần áo thông thường, giúp che chắn mưa tốt hơn, dễ dàng xử lý tình huống, phù hợp với người có vóc dáng thấp, thường xuyên đi xa. Với những người có vóc dáng cao, có thể lựa chọn áo mưa cánh dơi trùm kín cả xe và người, tạo sự thoải mái khi di chuyển. 
  • Chất liệu áo mưa: Bạn cần lựa chọn chất liệu bền để đảm bảo áo mưa không bị rách và tạo sự thoải mái. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. 
  • Giá áo mưa: Không phải áo mưa có giá càng đắt thì càng có chất lượng tốt như nhiều người vẫn nghĩ. Có nhiều loại áo mưa giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại đảm bảo ở mức tốt, đảm bảo an toàn và phù hợp với xe tay ga. Bạn có thể tham khảo tư vấn của những chuyên viên bán xe để lựa chọn kiểu dáng sao cho ưng ý nhất. 
  • Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến đường may của áo mưa, tránh sứt chỉ gây rò rỉ nước vào bên trong. 
  • Một số mẫu xe máy ga 50cc đi mưa được yêu thích 

Xe ga 50cc Kymco an toàn, thời trang khi di chuyển trong mùa mưa

Xe ga 50cc Kymco an toàn, thời trang khi di chuyển trong mùa mưa

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe nào để đảm bảo an toàn khi đi trời mưa? Hãy thử tham khảo những mẫu xe đang được yêu thích tại KYMCO sau đây: 

  • Like 50: Mẫu xe này mang phong cách thiết kế khá đặc biệt, tạo nét đẹp riêng cho người dùng. Là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thanh lịch, đậm nét cổ điển với phong cách thể thao, cá tính đầy hiện đại, khiến người ta không thể rời mắt. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn trong mùa mưa. 
  • Candy Hermosa: Mẫu xe thể thao này được thiết kế với bánh xe thể thao, giúp nâng thân xe cao hơn, hạn chế ngập nước khi di chuyển, đảm bảo an toàn tốt hơn khi đi trời mưa. 

Bên cạnh đó, xe được tích hợp những tính năng hiện đại với những linh kiện nhập khẩu chất lượng. Động cơ bền bỉ, khỏe mạnh giúp người dùng có thể đi xa hơn mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Đây quả thực là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong mùa mưa. 

Có thể khẳng định rằng, áo mưa phù hợp với xe tay ga 50cc là điều vô cùng quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với sở thích, tính năng hiện đại, giúp đảm bảo an toàn đồng thời tự tin thể hiện cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc xe tay ga phù hợp tài chính, an toàn khi đi trời mưa, bạn có thể liên hệ đến Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ vào đường dây nóng của KYMCO để được nhân viên kỹ thuật tư vấn nhanh chóng về các vấn đề kỹ thuật theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác