Hướng dẫn mua xe 50cc tay ga chính hãng và chất lượng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2021

Hướng dẫn mua xe 50cc tay ga chính hãng và chất lượng

Các dòng xe 50cc tay ga ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn vì những tính năng ưu việt hơn các dòng xe số có mặt trên thị trường. Tuy nhiên để mua được một chiếc xe 50cc tay ga chính hãng với chất lượng tốt thì không phải ai cũng rõ điều này. Sau đây là một số hướng dẫn để khách hàng có thể tự tin mua cho mình một chiếc xe chính hãng và chất lượng tốt.

Xe 50cc tay ga chính hãng với chất lượng tốt

Một số thông tin cơ bản về dòng xe 50cc tay ga

Xe 50cc tay ga dạo gần đây đang là dòng xe được khá nhiều người mua lựa chọn vì có mức giá trong tầm trung bình (13 – 25 triệu đồng cho những mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước) nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của khách hàng.

Do có dung tích động cơ nhỏ nên tiêu hao nhiên liệu khá ít, thường là vào khoảng 2 lít/100km, xe có đảm bảo đủ nhiên liệu nếu được đổ đầy cho những hành trình dài.

Đối tượng chủ yếu là học sinh, các bạn nữ hoặc những người có tuổi thường lựa chọn dòng xe 50cc tay ga vì xe không yêu cầu bằng lái, tốc độ tối đa đáp ứng ở mức khá an toàn.

Ngoài ra, ở các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu còn được các hãng xe cải tiến, thay đổi phù hợp với nhiều tiện ích công nghệ hiện đại giúp người sử dụng xe dễ dàng hơn.

-         Cốp xe rộng rãi có thể nhiều vật dụng khác nhau

-         Yên xe bọc da êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi

-         Tay lái có đầy đủ các nút điều khiển dễ dàng thao tác

-         Xe có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn.

Cách để mua được xe 50cc tay ga chính hãng và chất lượng

Để có thể mua được một chiếc xe 50cc tay ga chính hãng và chất lượng bạn cần lưu ý những điều sau:

-         Cầm tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật, mẫu mã, giá cả dòng xe mà bạn muốn mua, phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách của bạn.

-         Tìm kiếm các địa chỉ bán xe uy tín, có cửa hàng ở gần nơi bạn ở để có thể trực tiếp đến xem xe và đi thử xe thuận tiện cho việc bảo dưỡng sau này.

-         Nơi bạn mua xe cần cung cấp đầy đủ giấy chuyển nhượng quyền sử dụng xe, giấy bảo hành đi kèm với xe tay ga 50cc.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe 50cc tay ga cũng như những lưu ý khi chọn mua dòng xe này. Để đảm bảo mua được một chiếc xe chất lượng hãy lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín. Đặc biệt trong số đó là Kymco với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các dòng xe 50cc Kymco đã và đang là hãng xe được nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng.

Điểm đặc biệt của các dòng xe máy 50cc mới nhất của Kymco là sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu nhưng được lắp ráp trong nước. Cho nên giá thành xe rẻ hơn nhưng chất lượng lại không hề thua kém các dòng xe nhập khẩu cao cấp trên thị trường. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác