Hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn khi sử dụng xe tay ga 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/11/2021

Hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn khi sử dụng xe tay ga 50

Phần lớn người sử dụng xe tay ga 50 là các bạn học sinh do đó việc sử dụng xe sao cho tiết kiệm nhiên liệu sẽ giúp giảm được một khoản chi phí cho quá trình vận hành xe. Hãy cùng tham khảo một số cách để tiết kiệm nhiên liệu cho xe 50 phân khối.

Xe ga Kymco kiểu dáng thời trang, an toàn, tiết kiệm

Xe ga Kymco kiểu dáng thời trang, an toàn, tiết kiệm

Tắt máy khi dừng xe

Nếu dừng xe trên 30 giây đặc biệt các khi dừng đèn đỏ thì nên tắt máy điều này sẽ giúp giảm lượng nhiên liệu xe phải tiêu hao để duy trì máy nổ liên tục hơn nữa điều này còn giúp giảm khí thải ra môi trường xung quanh.

Đối với các dòng xe tay ga nhập khẩu đôi khi còn được nhà sản xuất trang bị thêm chức năng khi dừng xe sẽ tự động tắt máy và chỉ cần kéo ga để khởi động lại. Đây là tính năng được đánh giá rất cao về tính tiện lợi.

Không rồ ga để tăng tốc hoặc khởi động

Việc kéo hoặc rồ ga mạnh ở các dòng xe 50 phân khối sẽ khiến cho động cơ tiêu hao một lượng xăng gấp 4 lần bình thường để đáp ứng được yêu cầu làm việc của động cơ. Do vậy khi muốn khởi động hoặc tăng tốc động cơ nên vặn ga từ từ tránh tình trạng nêu trên vừa tiêu tốn nhiên liệu lại vừa gây mất an toàn cho người điều khiển và người xung quanh.

Duy trì tốc độ xe ổn định

Duy trì xe ở tốc độ ổn định vào khoảng 35 – 40 km/h ở những cung đường dài sẽ giúp khả năng đốt nhiên liệu được ổn định từ đó sẽ giảm được lượng nhiên liệu cần đốt cho động cơ. Đồng thời mức vận tốc 40 km/h cũng là mức tốc độ được cho phép ở các khu đông dân cư giúp đảm bảo độ an toàn khi tham gia giao thông.

Bảo dưỡng xe đúng cách giúp các bạn học sinh an tâm đến trường

Bảo dưỡng xe đúng cách giúp các bạn học sinh an tâm đến trường

Bảo dưỡng xe định kỳ

Một điều quan trọng giúp giảm thiểu khả năng tiêu hao nhiên liệu đó là phải bảo dưỡng xe đúng định kỳ để nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra và đánh giá những hư hỏng có thể gây tổn hao nhiên liệu từ đó đưa ra phương án sửa chữa và thay thế kịp thời.

Hy vọng với những lưu ý trên sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc xe ga 50cc của mình hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra khi mua xe tại các đại lý của Kymco sẽ được tư vấn rõ hơn về vấn đề này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe máy cùng dây chuyền lắp ráp tân tiến, hiện đại trong nước giúp cho Kymco ra mắt những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ mà chất lượng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Hãy gọi ngay đến Hotline của Kymco 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác