Khám phá các mẫu xe dành cho học sinh dẫn đầu xu hướng, hot nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/03/2021

Khám phá các mẫu xe dành cho học sinh dẫn đầu xu hướng, hot nhất năm 2021

Nhu cầu tự chủ trong việc đi lại của các bạn học sinh ngày một tăng cao. Ai cũng muốn được tự do, không bị gò bó hay phụ thuộc quá nhiều vào phụ huynh. Vì thế dòng xe 50cc ra đời nhằm giúp giải quyết hiệu quả những vấn đề về nhu cầu đi lại trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Vì là dòng xe không cần bằng lái được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay. Ngày càng có nhiều màu sắc, kiểu dáng mới lạ, thu hút các bạn trẻ cũng như tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn đối với các bậc phụ huynh. Bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này vì hôm nay KYMCO xin giới thiệu đến bạn các mẫu xe dành cho học sinh được tìm kiếm và gây sự chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Hứa hẹn giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải. 

Xe ga cao cấp Kymco giúp các bạn học sinh tự chủ việc đi lại

Xe ga cao cấp Kymco giúp các bạn học sinh tự chủ việc đi lại

Những lưu ý cần biết khi chọn mua xe ga 50cc.

Mua một chiếc xe là chuyện rất quan trọng không thể xem nhẹ, phải bỏ ra một số tiền lớn vì thế chúng ta phải suy tính thật kỹ, nên mua xe từ các thương hiệu đạt uy tín cùng chất lượng cao. Chú trọng đến chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng từ hãng. Tìm kiếm địa chỉ uy tín cùng trang web chính hãng, xem phản hồi từ khách hàng từ đó rút ra những thông tin cần thiết cho mình. Chúng ta nên tìm địa chỉ đáng tin cậy trước khi chọn mua các mẫu xe yêu thích.

KYMCO- Địa chỉ uy tín, luôn đồng hành cùng bạn đến mọi nơi.

Được biết đến là thương hiệu chuyên phân phối các mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ với thiết kế đa dạng, trẻ trung, năng động đang được các bạn trẻ yêu quý hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, đem đến cho người dùng những trải nghiệm có thể nói là tuyệt nhất. KYMCO Đại lý phân phối xe ga 50cc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam là thương hiệu xuất hiện từ lâu vì thế khách hàng luôn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng, đặt trọn kỳ vọng vào KYMCO. 

Tại sao bạn nên chọn xe tay ga 50cc tại KYMCO ?

Gần đây, KYMCO luôn nâng cấp các sản phẩm của mình để đưa đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Là các mẫu xe dành cho học sinh nên giá cả tại đây đều vô cùng hợp lý và hấp dẫn, phù hợp ngân sách chi tiêu gia đình. Hơn hết chất lượng còn vượt trội không hề thua kém các mẫu xe cao cấp đắt tiền bên ngoài. Cùng xem chúng là mẫu xe nào mà lại thu hút ánh nhìn của đông đảo bạn trẻ như thế?

Xe máy Kymco kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng người Việt

Xe máy Kymco kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng người Việt

Giới thiệu đến bạn 2 mẫu xe ga 50cc đang gây " mưa gió ", phủ sóng các trang tìm kiếm đến từ KYMCO.

Không hề xa lạ với các bạn yêu dòng xe tay ga 50cc, là fans trung thành của hãng. Đó chính là LIKE 50CC và CANDY HERMOSA 50CC- Xe tay ga cao cấp cho nữ. Thiết kế tinh tế, thời trang và phong cách. Đây là 2 mẫu cải tiến với nhiều tính năng mới cùng diện mạo hấp dẫn, gây "sốt" vừa qua.

  • Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Thuận tiện và dễ dàng cho người dùng trong quá trình làm chủ và điều khiển chúng.
  • Với tính năng tự ngắt động cơ khi ngừng chính là một điểm cộng giúp xe chiếm vị trí ngang hàng với các loại xe cao cấp, đắt tiền khác.
  • Nhiên liệu xăng không chì hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe con người cũng như làm ảnh hưởng đến môi trường.
  • Phanh xe với độ nhạy bén cao. Đèn xe cao cấp cho ánh sáng mạnh và xa tạo cảm giác an tâm, tự tin trong suốt quá trình điều khiển.

Với linh kiện hoàn toàn nhập khẩu chính hãng tại nước ngoài trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt và được lắp ráp tại Việt Nam nên tuyệt đối đảm bảo chất lượng. So sánh các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu cùng loại thì LIKE và CANDY HERMOSA không hề thua kém bất kỳ loại xe nhập khẩu đắt tiền nào khác ngay cả về chất lượng lẫn thương hiệu uy tín. 

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những mẫu xe ga 50cc dành cho học sinh cao cấp dẫn đầu xu thế đầy sự thanh lịch, sang trọng.

Để nhận được sự tư vấn tận tình cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác