Khám phá những mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ hiện đại nhất
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/01/2021

Khám phá những mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ hiện đại nhất

Xe tay ga ra đời nhằm giúp mọi người đi lại dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, một chiếc xe hiện đại còn giúp “thân chủ” thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu các loại xe tay ga cao cấp cho nữ vừa đẹp vừa rẻ thì những dòng xe tôi sắp giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xe máy Kymco giúp “thân chủ” thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình

Xe máy Kymco giúp “thân chủ” thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình

Tiết lộ dòng xe tay ga thanh lịch dành cho các quý cô

Like 50cc 

Like có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các “tín đồ” yêu xe. Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng lại tạo được sức hút mạnh mẽ. Điểm độc đáo của Like chính là “ngoại hình” vô cùng tinh tế và hết sức nhỏ gọn. Trọng lượng tối đa của xe chỉ 101kg nên giúp người lái dễ dàng xoay chuyển và khắc phục được những sự cố bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra,  Like còn có rất nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Việc tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cũng là một điểm cộng dành cho Like. Hơn nữa, động cơ xe có độ bền tuyệt đối nên bạn nhanh chóng vượt qua mọi cung đường phía trước. Like mặc dù là dòng xe được Kymco sản xuất tại Việt Nam nhưng không hề thua kém các loại xe tay ga 50cc nhập khẩu

Xe ga cao cấp được thiết kế hiện đại nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng

Candy Hermosa

Candy Hermosa được xem là một “đứa con cưng” của Kymco. Dòng xe này được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là  học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ. Từ khi ra mắt thị trường Candy Hermosa đã “đốn tim” hàng triệu khách hàng nhờ vào kiểu dáng hiện đại, sang trọng lại rất mềm mại, tinh khôi. Mẫu xe này cũng rất đa dạng về màu sắc đặc biệt là 2 gam màu thời thượng nhất là xanh nhám và đỏ nhám. Cốp xe khá rộng chứa được nhiều vật dụng, hệ thống đèn led cung cấp ánh sáng tốt giúp người lái làm chủ được quá trình điều khiển của mình. 

Mặc dù là dòng xe cao cấp được thiết kế hiện đại nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 23-25 triệu dễ dàng “tậu” về cho mình một “em” tay ga mà mọi người luôn ao ước.

Tóm lại, để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe máy của mọi người, có rất nhiều thương hiệu xe ra đời và đôi lúc làm cho mọi người cảm thấy hoang mang trong việc chọn lựa. Vì vậy, bạn nên chọn mua xe ở nơi uy tín để đảm bảo mua được chiếc xe chất lượng với mức phí bỏ ra hợp lý.

Kymco mong rằng với những thông tin về xe ga 50 phân khối hiện đại dành cho phái nữ đáng mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn sớm chọn được dòng xe mà mình yêu thích. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn về các dòng xe bạn có thể liên hệ tới hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác