Khám phá tất cả các mẫu xe tay ga nữ hiện đại bậc nhất
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/04/2021

Khám phá tất cả các mẫu xe tay ga nữ hiện đại bậc nhất

Ngày càng có nhiều dòng xe tay ga ra đời từ đó giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc đi lại. Tuy nhiên đâu là dòng xe tốt có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng? Vâng nếu bạn đang muốn tìm mua dòng như vậy thì các dòng xe tay ga nữ 50cc của Kymco nhất định sẽ là sự lựa chọn giúp bạn bất ngờ.

Like 50cc - xe tay ga nữ thời trang sành điệu

Like 50cc - xe tay ga nữ thời trang sành điệu

Kymco- hương hiệu xe tay ga uy tín - xe tay ga 50cc giá rẻ.

Kymco vốn là cái tên được xuất hiện rất nhiều tại thị trường xe 50cc Việt. Kymco luôn tự hào là một trong những thương hiệu rất uy tín về dòng xe tay ga nữ 50cc chiếm trọn lòng tin của mọi khách hàng. Hơn 15 năm qua, Kymco đã từng ngày cống hiến và sáng tạo để có thể cho ra mắt thị trường các dòng xe 50cc có nhiều tính năng đặc biệt nổi trội, phải kể đến như Like 50, hay Candy Hermosa,... Với những cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành hợp lý có sức cạnh tranh trên thị trường. Kymco đã trở thành thương hiệu xe tay ga 50cc giá rẻ bậc nhất.

Các dòng xe 50cc của Kymco mà bạn nên biết.

Like 50cc.

Đây là một dòng xe được biết đến là phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người già hay nhưng em học sinh, sinh viên, những người chưa có bằng lái. Tuy là dòng xe 50cc nhưng lại có chất lượng không thua kém các dòng xe phân khối cao nhất. Với giá thành rẻ, chỉ khoảng từ 23 triệu đến 25 triệu là bạn đã có thể sở hữu dòng xe này.

Candy Hermosa dòng xe tay ga nữ 50cc cao cấp.

Giống với Like 50cc, candy hermosa cũng là dòng xe có nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt, candy hermosa rất phù hợp với các bạn nữ. Dòng xe này tôn lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính, cũng như rất sang trọng và quý phái. Đây cũng được coi là dòng xe tay ga 50cc giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Candy Hermosa - giúp tôn lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính

Candy Hermosa - giúp tôn lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính

Cần lưu ý những điều gì khi mua xe tay ga nữ 50cc?

Để mua được dòng xe tay ga nữ 50cc chất lượng và uy tín chúng tôi có vài lời khuyên dành cho bạn. Chỉ nên chọn và mua các dòng xe tay ga nữ 50cc tại các cửa hàng chi nhánh chính hãng của Kymco. Để có thể lấy được những ưu đãi dịch vụ tốt nhất, bạn có thể chọn mua xe vào các thời điểm như cuối năm hoặc mua vào những dịp Lễ Tết. Bởi vào những dịp như thế này nhà sản xuất thường đưa ra những ưu đãi rất lớn cho khách hàng.

Để có thể chọn mua được dòng xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng cũng vẫn đảm bảo được chất lượng. Thì KYMCO chính là một thương hiệu cực kỳ uy tín và được khách hàng ưu tiên lựa chọn và đặt niềm tin. 

Liên hệ đến với KYMCO qua hotline 1800 1548 hoặc qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để có thể mua được dòng xe 50cc chất lượng và uy tín..   

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác