Kiểu dáng xe tay ga nữ 50cc thanh lịch và duyên dáng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/07/2021

Kiểu dáng xe tay ga nữ 50cc thanh lịch và duyên dáng

Tự tin thể hiện phong cách riêng nhưng không làm mất đi sự duyên dáng và thanh lịch là mong muốn của rất nhiều phụ nữ. Chinh phục tốc độ hay thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia giao thông là những gì phụ nữ hướng đến. Xe tay ga nữ 50cc của KYMCO sở hữu vẻ đẹp nổi trội sẽ tôn lên vẻ đẹp của bất cứ người phụ nữ nào. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm để đưa ra lựa chọn qua bài viết sau. 

Xe tay ga 50cc nhập khẩu của KYMCO khiến chị em mê mẩn

Dần trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với chất lượng đẳng cấp, giá cả phải chăng. KYMCO luôn khẳng định vị thế trên thị trường với những mẫu xe khiến người dùng tan chảy trái tim.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường và mong muốn của chị em khi tham gia giao thông. KYMCO đã thực hiện cải tiến những phiên bản cũ, cho ra mắt các phiên bản xe tay ga 50cc nhập khẩu mới thu hút mọi ánh nhìn. 

Với những đường nét mềm mại nhưng đầy cá tính và phong cách, xe tay ga 50cc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bề ngoài sáng bóng và đa dạng màu sắc, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. 

Đèn led hiện đại và thời trang, vành xe được cải tiến mang phong cách thể thao đầy cá tính hay tem xe dạng nổi mạ crom,... tất cả thiết kế đều khiến các chị em mong muốn sở hữu chúng. 

Xe tay ga nữ 50 phân khối - Tự tin thể hiện cá tính thời trang 

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã và quý phái của bản thân? Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân trong việc chinh phục các cung đường? KYMCO giúp bạn thực hiện mọi mong ước của mình với những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ sau: 

  • Like 50: Một trong những phiên bản xe tay ga 50cc khiến các chị em “vương vấn” chính là Like 50. Mang một chút nét đẹp cổ kính nhưng cũng đầy kiêu sa và đài các. Like 50 tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch cho người lái. 
  • Hermosa: Pha lẫn một chút dịu dàng và thể thao cá tính chính là điểm mạnh giúp Hermosa trở nên nổi bật. Năng động và cá tính, bạn có thể chinh phục tốc độ mà vẫn dễ dàng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. 

Mỗi mẫu xe tay ga nữ 50cc của KYMCO đều sở hữu những nét đẹp riêng, giúp người dùng đưa ra lựa chọn dễ dàng. Liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác